Tận dụng lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích và dịch vụ hiện đại đồng bộ nơi đây, Tập đoàn Vingroup đã xây dựng và phát triển dự án Vinhomes Thăng Long với những nét khác biệt hoàn hảo, đẳng cấp mang đến cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội và không gian sống lý tưởng cho các nhà đầu tư. Được trang bị hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đồng bộ theo tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp, khác biệt và xứng tầm cho chủ nhân tại Vinhomes Thăng Long như: y tế, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng, …. Tất cả được phát triển trọn vẹn hoàn toàn nằm trong dự án!

Năm 2015 -2016 lại được coi là năm phát triển và bùng bổ của phân khúc căn hộ shophouse bởi loại mô hình này khá mới mẽ mà lại sở hữu chức năng sinh lợi kép, vừa có thể kinh doanh buôn bán ở tầng một, vừa có thể sinh sống thuận tiện ở những tầng trên, chính vì lẽ đó, các nhà đầu tư thông thái ngoài nhìn thấy một cơ hội tận hưởng không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích mà còn nhìn thấy cơ hội sinh lời vượt trội qua việc kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê lại mặt bằng.

Chính vì thế, chuyện ông lớn tập đoàn Vingroup đầu tư sang phía Tây không những không làm cho thị trường bất động sản nơi đây có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn tạo sức nóng mạnh hơn, nhất là với các sản phẩm tiềm năng như căn hộ shophouse Vinhomes Thăng Long.
Những sản phẩm shophouse mang thương hiệu Vinhomes - Vingroup đã ra mắt trước đây đã mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư, lựa chọn các căn hộ shophouse Vinhomes Thăng Long khách hàng sẽ có được những cơ hội sinh lời ổn định và lâu dài. Đặc biệt là được sở hữu căn hộ đó là vĩnh viễn nên chủ sở hữu các căn shophouse tại dự án Vinhomes thăng long hoàn toàn có thể an tâm kinh doanh buôn bán hay cho thuê và gắn bó trọn đời với Vinhomes Thăng Long.Có thể nói, dự án Vinhomes Thăng Long là một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại khu vực phía Tây triển khai được hệ thống hạ tầng tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao nói trên.