Dù nằm ở 1 vị trí không phải đặc biệt, thậm chí còn cách khá xa trung tâm thủ đô Hà Nội, thế nhưng Dự án Vinhomes Thăng Long lại có một sức hút kì lạ đối với nhiều người mua khó tính, khiến nhiều người bị hấp dẫn bởi khuynh hướng rời xa phố thị. Hãy cùng chúng tôi Tìm hiểu nguyên do dẫn đến sức hút kì lạ này.
Là trung tâm đầu não chính trị cũng như giáo dục của Việt Nam, song song cũng là thành phố phồn hoa nhất miền Bắc, thành phố Hà Nội hiển nhiên là một nơi quy tụ dân cư đông đúc, đặc biệt là các tỉnh lân cận. Điều này khiến cho Hà Nội dần trở nên ngột ngạt, quỹ đất ngày càng ít làm cho việc chọn lọc 1 nơi định cư cho mỗi gia đình thêm khó khăn. Thêm vào đó, hiện trạng kẹt xe nội đô trong giờ cao điểm, các công trình đô thị hóa ngày một mọc lên phổ biến làm cho người dân luôn gặp trạng thái stress.
Trong cảnh ngộ đó lựa chọn rời phố phường và di chuyển ra rìa ngoại ô là 1 chọn lựa lí tưởng. Vinhomes Thăng Long có mặt trên thị trường đúng lúc giống như một cơn sóng tạo trào lưu mới. Khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội đang được hâm nóng từng ngày, những khuyến mại đặc từ chủ đầu tư Vingroup dĩ nhiên là các thế mạnh khi lựa chọn bất động sản ngoại thành ngay khi này..
Vinhomes Thăng Long cũng có 1 hạ tầng, vật chất dựa trên ý tưởng xây dựng không gian xanh, điều mà các khu đô thị/ chung cư cao cấp nội thành không có Dự án Vinhomes Thăng Long nằm trên diện tích hàng ngàn m2, giúp người dân ở đây có thể thu giãn với nhiều không gian sống hơn.
Mặc dù là một Dự án ngoại ô phía Tây, thế nhưng khoảng cách từ Vinhomes Thăng Long tới nội ô Hà Nội, cư dân ở đây chỉ mất 5 phút di chuyển trên trục đường đại lộ Thăng Long hiện đại. Điều này làm cho cư dân thuận tiện hơn khi làm việc trong nội thành. bên cạnh đó đại lộ Thăng Long là 1 đại lộ hiện đại có nhiều làn đường thông thoáng giúp người mua có thể thoải mái lưu thông mà ko lo bị tắc đường.
Ngoài ra Vingroup còn mang đến một số sản phẩm bất động sản nội đô như: dự án Vinhomes Liễu Giai, du an Vinhomes Giang Vo, khu đô thị Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh... để quý vị có thể lựa chọn cho mình một căn nhà hợp lý với công việc và môi trường sống của mình nhất.