Vài năm trở lại đây, đô thị xanh đang phát triển thành khuynh hướng chung của hị trường BĐS. những toa nhà xi măng cốt thép trơ trọi không có lấy 1 khoảng ko gian xanh nào đang dần bị xóa tên trong bảng chọn lọc của người dân.
Được quy hoạch xây dựng bởi chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup – “gã khổng lồ” luôn bắt kịp xu thế thời đại và tiên phong trong quy hoạch xây dựng các khu đô thị kiểu mẫu, đã từng xây dựng những dự án chung cư cao cấp giữa lòng thủ đô như dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Giảng Võ, Vinhomes Liễu Giai... với không gian xanh chiếm thế thượng phong. Đến nay ra mắt Khu đô thị Vinhomes Thăng Long không những sở hữu những khu biệt thự, liền kề với phong cách tinh tế mà còn được phủ xanh bởi hệ thống cảnh quan tự nhiên tươi mát.
Cuộc sống hiện đại nhộn nhịp , bề bộn của công việc, khiến Hà Nội xưa đã “vang bóng”, mỗi người dường như cảm thấy mệt mỏi khi ở trung tâm thành phố. Dự án Vinhomes Thăng Long đã mang Hà Nội ra xa hơn một chút để những ai yêu thích cuộc sống yên bình có thể kiếm tìm.
Dành đến 70% diện tích toàn Khu đô thị cho xây dựng công viên, vườn hoa…Vinhomes Thăng Long có mật độ quy hoạch xây dựng cực thấp kiến tạo 1 môi trường sống đẳng cấp mà các Dự án vùng trung tâm nội đô không có được. đặc biệt của Khu dự án là có hồ điều hòa rộng đến 10 hecta là điểm nổi bật đặc biệt ấn tượng, được ví như 1 lá phổi xanh điều hòa không khí.
Giống như 1 ốc đảo xanh thanh bình ở vùng ven thủ đô , Dự án Vinhomes Thăng Long sở hữu không gian sống hết sức trong lành, thư thái, giảm thiểu ô nhiễm bởi khói bụi, xe cộ, cư dân sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ trên phố về nhà. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, Dự án Vinhomes Thăng Long sẽ là nơi trở về với tổ ấm thanh bình với cuộc sống tiện nghi, sang trọng hàng đầu. những khu villas tại Khu dự án được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, tinh tế hài hòa với cảnh quan tạo nên một bức tranh thơ mộng, chính là cuộc sống mà bao nhiêu người ước mơ khi sống trong trung tâm thành phố. Hãy thử hình dung mỗi sáng sớm của quý khách đều tràn đầy tia nắng sớm mai dịu nhẹ, tiếng chim hót líu lo đêm về chìm trong giấc ngủ êm ả nhẹ nhàng quên đi các muộn phiền. Thật đáng mơ ước!