Khu dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh với triết lý sống cùng với thiên nhiên đây được xem là nơi để sống hay là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo gần với trung tâm thủ đô Hà Nội. Vinhomes Thăng Long An Khánh được xây dựng với mục tiêu đáp ứng và cung cấp tối đa không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và tránh xa sự ầm ĩ ô nhiễm của khu vực nội đô cho cư dân trong khu dự án.

không chỉ có vậy, Khu dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh còn là trung tâm kết nối của những khu dự án phía Tây Hà Nội. Vị trí của Khu dự án villas Vinhomes Thăng Long An Khánh sở hữu vị trí đẹp đắc địa với quy hoạch có hồ điều hòa ko khí rộng khoảng 10ha cùng với đường đi bộ quanh hồ với chiều rộng 4m. Thêm vào đó, là các cơ sở vật chất, tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao như: trường học Vinschool, siêu thị Vinmart, siêu thị Vinpro, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, công viên, vườn tiểu cảnh, sân chơi trẻ em, Nhà cộng đồng Clubhouse, khu bể bơi, khu thể thao, ,…

Bên cạnh những tiện ích cao cấp đầy đủ, đẳng cấp, tại nội khu Dự án villas Vinhomes Thăng Long An Khánh còn có những tiện ích ngoại khu kết hợp ngay tại thiên đường Bảo Sơn. Đây sẽ là 1 nơi trải nghiệm lý thú mới cho khách hàng. ngoài ra Dự án villas Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh còn có 1 hệ thống cơ sở vật chất đang được hoàn thiện từng ngày như: bệnh viện, trường học, cùng những cảnh quan cực kỳ hoàn hảo như hồ điều hòa rộng lớn cùng chạy bộ cho cư dân rộng 4m. 1 sự kết hợp hoàn hảo chỉ có tại khu đô thị Vinhomes Thăng long An Khánh.

Dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh được xây dựng với nhiều các phân khúc sản phẩm khác nhau như villas đơn lập, liền kề, shophouse và Clubhouse theo tiêu chuẩn sang trọng tọa lạc tại vị trí thuận lợi khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội, nơi đây vốn được coi là khu vực có các phân khúc bất động sản khác nhau khá sôi động. Khu đô thị Vinhomes Thăng Long An Khánh với vị trí giao thông linh hoạt và thuận lợi, từ khu đô thị di chuyển tới trọng tâm thủ đô Hà Nội chỉ cần khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô.