Dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh - Thị trường phía Tây Hà Nội đang là tâm điểm bất động sản với nhiều dự án hot đã được ra mắt và được sự đón nhận tích cực của khách hàng. Tiếp tục sự thành công đó, tới đây thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam – Vinhomes chuẩn bị cho tung ra thị trường siêu phẩm dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh làm nóng thị trường hơn bao giờ hết, bởi vị trí đắc địa và thiết kế đẳng cấp của khu đô thị mới bên đại lộ Thăng Long.

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG NAM AN KHÁNH
√ Diện tích quy hoạch xây dựng : 26 hecta
√ Diện tích khuôn viên xanh và hồ nước: 10 hecta
√ Mô hình phát triển: Biệt thự - Liền kề – Shophouse
√ Tổng số lượng biệt thự Vinhomes Thăng Long, liền kề, shophouse là 798 căn trong đó 600 căn đã hoàn thành xong móng dự kiến bàn giao tháng 12/2016
√ Điều kiện bàn giao: Bàn giao hoàn thiện nội thất gắn tường như điều hòa, tủ bếp, thiết bị chiếu sáng…

II. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN NAM ANH KHÁNH – VINHOMES THĂNG LONG
Dự án Nam An Khánh - Vinhomes Thăng Long nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long thuộc địa phận xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đây là một vị trí được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong những vị trí “vàng” của khu vực phía Tây Hà Nội. Từ đây, các cư dân tương lai có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và thuận tiện di chuyển tới các vùng lân cận bởi hệ thống giao thông lớn, hạ tầng tốt như đường vàng đai 3 trên cao, đường Phạm Hùng, đường Lê Văn Lương, đường Phạm Văn Đồng…

III. TIỆN ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG
√ Cũng như các dự án được triển khai trước đó của Vinhomes như Royal City, Khu đô thị Times City, Vinhomes Riverside…Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh cũng được chủ đầu tư uy tín tập đoàn Vingroup xây dựng chuỗi tiện ích đồng bộ đa dạng và hiện đại nhất. Ngoài ra, Vinhomes Thăng Long còn sở hữu một không gian sống xanh với hồ sinh thái có diện tích lên tới 10 ha.
√ Một điểm nhấn tạo nên nét độc đáo riêng tại Vinhomes Thăng Long đó là Clubhouse. Nơi đây, nhà cộng đồng được chú trọng phát triển đem đến nơi sinh hoạt chung gắn kết cư dân khu khu đô thị với nhiều dịch vụ chất lượng đẳng cấp. Ngoài ra còn có vườn cảnh quan, phố đi dạo, khu bể bơi bốn mùa, phòng chăm sóc sức khỏe, sân thể thao, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em.

√ Cư dân sinh sộng tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh có nhiều lựa chọn loại hình giải trí, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, bên cạnh đó, không gian cộng đồng làm tăng thêm sự gắn kết, giao lưu mang lại một trường sống văn mình, hiện đại cho cư dân Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

IV. THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP
√ Vinhomes Thăng Long được quy hoạch với diện tích 26 ha với mật độ xây dựng 27% bao gồm các loại hình như biệt thự, liền kề và shophouse phù hợp với nhiều nhu cầu của đa dạng khách hàng.
√ Biệt thự Vinhomes Thăng Long bao gồm: Biệt thự đơn lập và biệt thự song lập trong đó biệt thự đơn lập gồm 51 căn thiết kế thông minh, hài hòa, đạt chuẩn không gian xanh . Biệt thự đơn lập được bao bọc bởi tường rào, tạo không gian riêng, tuyệt vời cho chủ sở hữu.

√ Liền kề được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế.
√ Shophouse là khu thương mại thiết kế hoàn hảo giữa khu vực kinh doanh thương mại và không gian riêng tư gia đình.

V. CHI TIẾT LIÊN HỆ
Chi tiết tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
☎ Hotline24/7: 091.668.2923 (Ms.Quỳnh)