Sắp mở bán biệt thự biển Phú Quốc giai đoạn 4 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:

Biệt thự Vinpear Phú Quốc 4 tọa lạc trên vị trí được coi là đắc địa nhất của bãi Dài tại đảo Ngọc Phú Quốc. Không chỉ được thừa hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của một trong những bãi biển trong xanh và thơ mộng, mang nét nguyên sơ tự nhiên nhất hành tinh mà còn được thừa hưởng lợi thế về vị trí địa lý.

Tiếp nối sự thành công biệt thự Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 1,2, 3 biệt thự Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 4 đang trong thời gian chuẩn bị triển khai, để khẳng định uy tín cũng như nhu cầu về biệt thự nghỉ dưỡng đang HOT nhất hiện nay


Điểm nhấn của Biệt thự Vinpear Phú Quốc giai đoạn 4 là khu biệt thự hướng biển được thiết kế nội ngoại thất cùng các tiện ích chuẩn 5 sao, làm hài lòng những Khách hàng thời thượng khó tính nhất.

Đặc biệt là chủ đầu tư tập đoàn Vingroup triển khái các tiện ích trước như khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, bệnh viện quốc tế Vinmec và những quần thể dự án lớn khác như; vườn thú Vinpearl Safari, sân golf Vinpearl Golf Club hay Casino đều là những dự án hút khách du lịch, nghỉ dưỡng thời thượng cả trong và ngoài nước muốn tận hưởng cuộc sống trong mơ.

Với những chính sách ưu đãi và đâu tư Khủng có lời cho quý khách hàng đầu tư Biệt thự Vinpear Phú Quốc 4 và cam kết lợi nhuận khi khách hàng sở hữu biệt thự biển Vinpearl của tập đòan Vingroup:

- Chủ đầu tư cam kết khách hàng nhận 85% lợi nhuận từ Chủ đầu tư không thấp hơn 10% giá trị biệt thự trên dòng tiền Việt,…

- hỗ trợ 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc,…

- Thời gian cam kết: Trong suốt 10 năm kể từ ngày khách thanh toán đủ 100%.

- 15 đêm nghỉ dưởng miễn phí 1 năm trong vòng 10 năm ( giá trị nghỉ dưỡng 1 đêm 1.200$ - 1800$).

LH: Quý khách quan tâm các dự án biệt thự biển tập đoàn Vingroup vui lòng lh manager sales để biết thêm thông tin.
Mr: Hà 0913203186.