Tin rao vặt: Visa vào giới thượng lưu The Eden Rose 5 xuất cuối cùng

  1. Thông tin bài viết

    Visa vào giới thượng lưu The Eden Rose 5 xuất cuối cùng

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Thanh Trì
    Diện tích mặt bằng
    82 m2
    Giá
    125 Triệu VND
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    249487
    TK
    Di động
    0967327521
    Cố định
    01659851955
    Thông tin chi tiết
    "Tổng diện tích dự án : 8 ha
    Đất cây xanh & hồ điều hòa: 1 ha
    Loại hình sản phẩm: Nhà liền kề, biệt thự
    Diện tích căn: liền kề từ 82 – 218 m2, biệt thự từ 130 – 300m2
    Đơn vị tư vấn cảnh quan: ARCHI Pháp – Việt Nam
    Vị trí dự án The Eden Rose

    Vị trí The Eden Rose tọa lạc tại một quần thể vô cùng thuận lợi trong lòng Hà Nội. Với một tâm thế kinh doanh bất động sản xanh theo phong cách mới kết hợp với những thiết kế công trình với chất lượng cao hiện đại và sang trọng.



    Chủ đầu tư Vimefulland (Tập đoàn dược phẩm Vimedimex) luôn quan niệm “Giữ tâm sáng tựa ngọc trên miền vô ưu sống“.
    Mọi dự án CĐT đầu tư luôn có vị trí cực kỳ thuận lợi đáp ứng tiêu chuẩn của một công trình chất lượng cao.
    Thông thường các vị trí mà CĐT Vimefulland lựa chọn luôn là đất xanh trên tọa độ vàng của Thủ Đô. Và dự án khu liền kề, biệt thự, Shophouse của dự án liền kề The Eden Rose Thanh Trì cũng vậy.
    Vị trí The Eden Rose nằm trên mảnh đất vàng thuộc xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội thuộc quần thể của khu đô thị Kim Giang liền kề với nhiều đô thị lớn như: Xa La, Kiến Hứng,.
    Dự án có kết nối cơ sở hạ tầng đồng bộ với chất lượng cao . Giao thông giữa các khu vực thuận lợi dễ dàng di chuyển đến các vị trí trọng yếu của Thủ Đô.
    Vị trí biệt thự liền kề The Eden Rose Thanh Trì là một vị trí trung tâm kết nối với nhiều khu đô thị tạo thành một liên kết vùng chặt chẽ.


    Ngoài ra vị trí The Eden Rose còn gần các tuyến đường huyết mạch khác như :Lê Văn Lương, Láng Hạ, Trung Hòa, Đường Vành Đai 3,…và nhiều tuyến đường huyết mạch khác.
    Với vị trí địa lý đắc địa như vậy dự án này hứa hẹn sẽ trở thành một viên ngọc xanh lớn thứ 3 của chủ đầu tư The Eden Rose Vimefulland trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam nửa cuối 2017 nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng .
    Dự kiến dự án sẽ bắt đầu chính thức mở bán vào cuối năm 2017 và giá bán các căn biệt thự liền kề ở đây sẽ được chúng tôi cập nhật một cách nhanh và chính xác nhất.
    Với cái tâm và cái tầm của mình, CĐT Vimefulland luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những công trình mang tính thiết thực nhất, tiện lợi nhất cho quý dân cư.
    Các khâu từ chọn vị trí dự án, quyết định đầu tư , khởi công xây dựng hay mở bán đều được cân nhắc và nghiên cứu rất kỹ càng .
    Ngoài biệt thự liền kề The Eden Rose quý vị có thể nghiên cứu và tìm hiểu thêm về vị trí của các dự án mà chủ đầu tư đã xây dựng như chung cư The Emerald Mỹ Đình, Chung Cư Iris Garden và khu B4 Nam Trung Yên Hà Nội."
    Lần sửa cuối bởi diaocvinahome, ngày 01-06-2018 lúc 03:01 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google