ĐẶC QUYỀN CHO KHÁCH HÀNG VÀ NHÀ ĐẦU TƯ TẠI VLASTA - SẦM SƠN

Tặng gói Hoàn thiện nhà và Quản gia: Vlasta - Sầm Sơn không chỉ giúp nhà đầu tư sở hữu căn nhà mơ ước và giảm áp lực tài chính với gói tặng lên đến 450 triệu đồng. Với gói Hoàn thiện nhà, chủ nhân có thể đầu tư vào một căn nhà hoàn chỉnh và sẵn sàng để sử dụng ngay. Gói Quản Gia giúp nhà đầu tư giảm bớt gánh nặng quản lý căn nhà sau đầu tư và cho phép vận hành căn nhà một cách linh hoạt mà không cần phải lo lắng về việc bảo trì, vệ sinh hoặc sửa chữa căn nhà.

Hỗ trợ cho thuê: Một trong những điểm hấp dẫn của Vlasta - Sầm Sơn chính là gói hỗ trợ cho thuê trong 2 năm đầu sau khi đầu tư, với giá trị lên tới 720 triệu đồng. Nhà đầu tư sẽ nhận dòng tiền ổn định ngay sau khi nhận nhà mà không cần tự vận hành và quản lý cho thuê, tiết kiệm tối đa về thời gian và mang lại sự yên tâm về dòng tiền sau đầu tư

Lãi suất và chiết khấu: Với Vlasta - Sầm Sơn, nhà đầu tư có thể tận hưởng lãi suất hấp dẫn lên đến 18 tháng và chiết khấu tới 9% Giá trị hợp đồng, giảm áp lực tài chính và tạo điều kiện thuận lợi khi đầu tư vào dự án.

Vlasta - Sầm Sơn sẽ đồng hành cùng khách hàng trong hành trình đầu tư và kinh doanh