Tin rao vặt: Vòng đá thạch anh tóc vàng

  1. Thông tin bài viết

    Vòng đá thạch anh tóc vàng

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    356246
    TK
    Di động
    0705783476
    Thông tin chi tiết
    Ý nghĩa và công dụng của vòng tay thạch anh tóc vàng

    Vòng đá thạch anh tóc vàng là vòng tay phong thủy được yêu thích nhất bởi sự đẹp đẽ và công dụng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên trên thị trường hiện có rất nhiều loại, cũng như mức giá khác nhau.





    Vòng tay với màu vàng đặc trưng, trong phong thủy tượng trưng cho màu của nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống. Chúng còn có ý nghĩa là mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe tràn trề.
    Đá thạch anh tóc vàng cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, anh minh và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật.
    Vòng thạch anh tóc vàng còn có ý nghĩa thu hút, mang lại may mắn trong tình duyên cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. Ánh kim sáng chói của sợi tóc cũng được các chuyên gia phong thủy cho là có khả năng hóa giải sát khí, ngăn ngừa các giòng năng lượng xấu.
    Theo nghiên cứu của Mindat về thạch trị liệu học, đeo dây chuyền, nhẫn hoặc có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc vàng giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.
    Trong các tài liệu cảm xạ học khi nghiên cứu về thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc vàng khi chà sát vào vùng thái dương sẽ tác động đến hệ thần kinh, làm tăng tư duy sáng tạo, tăng chí tiến thủ và dũng khí để đối diện với thử thách.
    CHUYÊN VÒNG TAY ĐÁ THẠCH ANH THẬT TỰ NHIÊN
    HCM: 90A Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1 – 0973807375
    Hà Nội: 12 Nguyễn Đình Hoàn, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội – 0396904574
    Website: vongthachanh.net
    Lần sửa cuối bởi phanthinu1994, ngày 06-05-2022 lúc 09:04 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google