Tin rao vặt: Vùng ven là xu hướng tất yếu của bất động sản 2020

  1. #1
    thanhthuu Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2019
    Bài viết
    15

    Vùng ven là xu hướng tất yếu của bất động sản 2020

    Theo quan điểm đánh giá của các chuyên gia, bất động sản vùng ven Sài Gòn với sự quan tâm như hiện nay sẽ tất yếu trở thành nguồn cung chủ lực trong năm 2020.

    Sau khoảng thời gian lắng đọng của thị trường Tp. Hồ Chí Minh, giới quan tâm địa ốc mới thực sự nhìn thấy hết sức hút cũng như tiềm năng của bất động sản vùng ven như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Phước,...


    Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Phó Giám đốc, trưởng bộ phận tiếp thị dự án nhà ở CBRE chia sẻ, khu vực ven TP. Hồ Chí Minh đang là một thị trường sôi động vì có nhiều sản phẩm. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường bất động sản Tp. Hồ Chí Minh đang gặp nhiều khó khăn khi thiếu nguồn cung, khan hiếm sản phẩm thì sẽ là cơ hội trỗi dậy của bất động sản vùng ven. Đồng thời, với việc mặt bằng giá tăng cao, cơ hội đầu tư tại Tp. Hồ Chí Minh dần thu hẹp, mở rộng ra những thị trường có mức giá mềm hơn.

    Một điều có thể dễ dàng nhận thấy rằng trong năm 2019, hàng loạt sự thay đổi về hạ tầng liên tục diễn ra tại các tỉnh vùng ven. Điều này chính là tiền đề quan trọng làm nên sức bật cho thị trường nhà đất tại đây.

    Cũng theo ông Kiệt, thị trường BĐS các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương hay Long An đang là những thị trường quyết định nguồn cung lớn trong năm 2020. Trong đó, sản phẩm nhà phố sẽ được ưa chuộng, nhất là các dự án có chủ đầu tư uy tín và pháp lý rõ ràng.


    Thời gian qua, nhiều dự án vùng ven bị ảnh hưởng do hệ lụy từ các dự án ma đã phủ bóng thị trường. Từ đó nhiều nhà đầu tư có tâm lý lo ngại về các dự án ảo, pháp lý không thể triển khai được cùng nhiều yếu tố khác. “Trước đây, việc lựa chọn sản phẩm dựa vào vị trí và hạ tầng. Hiện nay xu hướng có thay đổi. Vị trí, pháp lý và uy tín là yếu tố cân nhắc khi đưa ra quyết định đầu tư”, ông Kiệt nói.

    Xét về nhà phố, thị trường vùng ven hiện đang sở hữu lượng nguồn cung cực kỳ tiềm năng. Lợi thế quỹ đất lớn giúp các dự án được triển khai đạt được quy mô, thiết kế và sự bố trí ấn tượng.

    Tại Long An, khá nổi bật trong danh sách dự án nhà phố Long An thời gian vừa qua là Khu đô thị Lavilla Green City, tọa lạc ngay đường Hùng Vương tại trung tâm Tp. Tân An. Dự án là sự tổng hòa giữa một không gian sống tiện nghi, hiện đại và thoáng đãng, trong lành. Tiếp sau đó, huyện Đức Hòa cũng đón nhận thêm hàng loạt cái tên ấn tượng khác như Bella Vista, Phúc An City,... Tương tự, Bình Dương, Bình Phước, phần lớn tạo ấn tượng tốt nhờ vào những dự án đa dạng về sản phẩm, trong đó nhà phố đóng vai trò chủ đạo, hướng cư dân đến môi trường cũng như chất lượng sống cao cấp hơn.

    Với những gì ghi nhận ở thời điểm này, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào sự bứt phá mạnh mẽ của thị trường bất động sản vùng ven trong năm 2020.
    Lần sửa cuối bởi thanhthuu, ngày 02-01-2020 lúc 09:33 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google