Công ty thiết kế nội thất Wedo chúng tôi là đơn vị tổ chức, tòa nhà thầu chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp cho khách hàng tại khu vực tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi rất vinh dự mang lại cho quý khách những sản phẩm, dự án, thiết kế văn phòng đẹp giá trị cao bởi kinh nghiệm bằng những trải nghiệm thực tế bởi các chuyên gia tư vấn nội thất.

Thiết kế nội thất văn phòng công ty chuyên nghiệp
Khi mở một văn phòng ban lãnh đạo công ty thường tìm hiểu: Làm sao doanh nghiệp của mình có thể cạnh tranh được các đối thủ? Tất nhiên trước tiên là đội ngũ nhân viên xuất sắc của công ty, bởi ban quản lý…Chính cho nên bạn cần tạo cho bộ phận nhân viên mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái nhất, phù hợp với từng vị trí địa lý phòng ban. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong sự thành công của công ty bạn.

Độ thẩm mỹ của văn phòng: được đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn tao nhã giữa màu sắc, đồ dùng bố cục và trang trí sắp xếp vừa mắt. Thiết kế nội thất văn phòng và xu hướng thiết kế nội thất văn phòng được nhìn nhận theo những cách khác nhau, nếu căn nhà ở gia đình được thiết kế bố cục theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang trí thiết kế văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, biểu hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Ánh sáng văn phòng: Ánh sáng tự nhiên mang tới cái nhìn chuyên nghiệp và hiện đại cho tất cả không gian văn phòng. Ngoài ra, do mắt người thường thích nghi tốt hơn với sự giao động của ánh sáng mặt trời, một mẫu thiết kế nội thất văn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên có thể giúp nhân viên tránh được thực trạng mỏi mắt và đau đầu, đem lại hiệu suất làm việc cao hơn.

Vì sao phải thiết kế thi công nội thất văn phòng?
Nếu chúng ta nhìn nhận ra thì nếu bạn làm việc tại văn phòng thì khoảng thời gian dành cho nó từ 8-10 tiếng thẩm chí còn nhiều hơn. Như thế văn phòng khác nào là ngôi ngôi nhà thứ 2 của chúng ta trong một ngày. Bởi thế tòa nhà thiết kế nội thất phải làm sao khi bước vào nơi đây bạn cảm thấy thoải mái hoặc một không khí làm việc thật xung mãn nhất. Hiện nay, khi mà nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, mỗi một ai khi có triển vọng điều cố gắng tạo cho mình một đời sống tốt nhất. Văn phòng cũng vậy đây là ngôi tòa nhà thứ hai hết sức thân thiết với mỗi chúng ta, không có nguyên cớ gì mà không thể làm cho nó đẹp hơn, hiện đại hơn và làm cho chúng hòa nhã hơn đáng yêu hơn.

Tùy theo mỗi người mà việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp lại khác nhau: có người thì thích đơn giản nhưng mà chuyên nghiệp, có người thì thích sự thứ bậc và riêng biệt… cơ nhưng mà việc kết hợp thế nào, không gian bố trí ra sao sẽ dễ dàng được các chuyên gia tư vấn nội thất bên Wedo Decor lý giải sao cho hợp lý nhất. Nói đến thiết kế thi công và hoàn thiện nội thất văn phòng không chỉ có phòng làm việc, mà còn có những phòng khác như phòng họp, phòng lãnh đạo, phòng lễ tân, phòng quản lý…Và đi kèm theo đó là nội thất cho những căn phòng theo cũng được bố trí khác nhau để tạo sự chuyên biệt hay đẳng cấp riêng của mỗi phòng.

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng tại Wedo.
+ Khi khách hàng có nhu cầu thiết kế bố cục nội thất văn phòng, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát mặt bằng lấy ý tưởng và tư vấn thiết kế.
+ Khách hàng sẽ ký hợp đồng thiết kế và đặt cọc tiền thiết kế tùy theo giá trị hợp đồng.
+ Lên ý tưởng và kế hoạch 2D.
+ Thiết kế kế hoạch 3D.
+ Khi khách hàng đồng ý với kế hoạch 2D & 3D.
+ Khách hàng sẽ ký duyệt bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ thi công.
+ Khách hàng đặt hàng sản xuất tại công ty sẽ giảm phí tiền thiết kế tùy vào giá trị đơn hàng.

Với quy trình thiết kế văn phòng chuyên nghiệp được phân bố rõ ràng theo từng thời đoạn, chính thành thử sẽ chắc chắn quả quyết sự an toàn trong thi công, tiến độ hoàn thành và tránh rủi rỏ nhất.

Khả năng khi thiết kế nội thất văn phòng tại Wedo
Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng. Unique Decor luôn lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo . cho nên, trước khi thiết kế Wedo Decor cần trao đổi kỹ với khách hàng tỉ mẩn, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tằn tiện nhất.

Đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư dày dạng kinh nghiệm luôn đáp ứng việc làm dù trong hoàn cành hó khăn nhất, hay không gian đồi hỏi độ tỉ mỉ cao, cấu trúc nội thất văn phòng tinh xảo, cùng thời khắc đó đó và sự am hiểu về từng chi tiết không gian, vật dụng trang trí văn phòng hiện đại mới nhất được cập nhật liên tục.

Hạng mục khác trong thiết kế nội thất văn phòng.
– Nội thất phòng giám đốc điều hành, Trưởng phòng.
– Nội thất phòng làm việc nhân viên.
– Nội thất phòng họp.
– Quầy tiếp tân.
– mặt đường, bảng hiệu văn phòng.
– Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ thây văn phòng.
– Thi công h-thốngt điện, mạng, nước… cho văn phòng.
– Thi công các hạng mục khác nếu quý khách yêu cầu.

Với đội ngũ kỹ sư, thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm, thợ thi công sản xuất tay nghề cao, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hang những sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

Hiện nay Wedo Decor chủ động đầu tư xưởng sản xuất với máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu.. cùng với nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Đức, Malaysia, Hàn Quốc, Ý…. Nên sản phẩm nội thất Công Ty làm ra với hình trạng bền đẹp, uy tín chất lượng mà giá cả rất cạnh tranh trên thị trường.