Du lịch là ngành công nghiệp "không khói" đã và đang được tất cả các nước trên thế giới hướng đến xây dựng phát triển cho Quốc gia của mình. Kéo theo sự phát triển của ngành du lịch là sự phát triển hiển nhiên của Bất động sản nghỉ dưỡng. Tại các thành phố lớn, du lịch phát triển thì giá thuê BĐS nghỉ dưỡng luôn luôn ổn định.
Đó là lý do vì sao các nhà đầu tư thông thái luôn chọn mô hình BĐS nghỉ dưỡng để đầu tư
Nhưng không phải BĐS nghỉ dưỡng nào cũng thực sự đem lại hiệu quả cho nhà đầu tư trong thời gian ngắn hạn. Ngoài yếu tố du lịch phát triển, bản thân BĐS nghỉ dưỡng phải đảm bảo được những yếu tố giúp nó là kênh sinh lời bền vững.
---------------------
Theo nhận định của các chuyên gia, Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Wyndham soleil Đà Nẵng hội tụ đủ đầy những yếu tố cốt lõi để đảm bảo khi khách hàng đầu tư là sinh lời ngay:
💟 Nằm trong thành phố đáng sống nhất Việt Nam, có tốc độ phát triển du lịch hàng năm tăng trưởng mạnh mẽ
💟 Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà không phải dự án nào cũng có được, từ Dự án Wyndham soleil Đà Nẵng khách hàng dễ dàng di chuyển đến bất kỳ một địa điểm vui chơi giải trí nào tại Quảng Nam - Đà Nẵng cũng vô cùng thuận tiện.
💟 Chủ đầu tư uy tín - PPC An Thịnh - là tập đoàn chuyên kinh doanh về BĐS nghỉ dưỡng và BĐS Công nghiệp
💟 Pháp lý dự án minh bạch, rõ ràng
💟 Được thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu thế giới Aedas đến từ Anh Quốc, được thi công bởi Hòa Bình Group - Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thi công xây dựng công trình
💟 Được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn nghỉ dưỡng Wyndham Hotel Group nổi tiếng với 18.000 khách sạn trên toàn thế giới, đảm bảo tỷ lệ lấp phòng luôn luôn ở ngưỡng cao nhất.
💟 Được ngân hàng hổ trợ vay vốn lên đến 70% với lãi suất 0% trong vòng 3 năm
---------------------
WYNDHAM SOLEIL DANANG - ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI HỘI TỤ
-------------------
Liên hệ tư vấn và chọn căn phù hợp:
☎️☎️ Hotline: 0905754510
🌐🌐 Website: wynhamsoleildanang.net
Fanpage: https://bom.to/yw5H7