Lưu ý: Thông tin chuẩn, hình ảnh chuẩn 100% và không tiếp môi giới
Mô tả:
+ Nhà đẹp lung linh, mới tinh, khách vào mê luôn ngất ngây con gà tây. Phong cách hiện đại, trẻ trung, ấn tượng mãi không quên. 3 tầng 2 phòng ngủ đẹp, khách về thích thì có thể làm thành 3 phòng ngủ nếu muốn.
+ Mặt tiền của bao mơ ước cùng cách bài trí thiết kế vừa kê được bàn ăn, phòng khách, chỗ để xe rộng thoải mái đủ đầy công năng mà ai ai cũng mê.
+ Nội thất đủ đầy tất. Đẹp mới hịn, phong cách tặng lại tất trừ Chủ nhà. Khách chỉ cần xách va li về ở và tận hưởng.
+ Vị trí đẹp khu vực trung tâm.
+ Đường trước nhà 2 xe máy tránh nhau, thông ra Khâm Thiên (Ngõ thông một điểm cộng hấp dẫn cực hiếm nhà có được).
+ Pháp lý sạch, sổ đỏ đầy đủ, sổ riêng, nét căng, hướng Đông Nam mát mẻ ai ai cũng ở được lại còn nở hậu tuyệt vời. Sổ 29.63m2 thực tế 38m2 to rộng rạng ngời.
+ Chủ nhà có việc gia đình cần bán gấp.
+ Nhà đẹp, vị trí trung tâm, sổ đẹp, hướng đẹp, ngõ thông hiếm có khó tìm, tặng lại toàn bộ những gì có trong nhà, hiếm có so với khu vực, tầm tiền của cả một bầu trời khách. Giá nhà lại thời Covid khách thấy ưng hãy đến chốt nhanh kẻo không còn.
Liên hệ xem nhà Mr. Oai: 0936316625 chuyên tư vấn nhà đất thổ cư Hà Nội, nhận điện thoại 24/24, được tư vấn và gặp chủ nhà ngay khi cần. Hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý và vay ngân hàng 24/7. Miễn phí cung cấp mọi dịch vụ ngay cả khi giao dịch thành công