Các cuộc họp hội nghị, hội thảo lớn của các doanh nghiệp thường được diễn ra tại các hội trường. Để giúp các hoạt động có cơ hội được diễn ra một cách thường xuyên thì các doanh nghiệp đã hướng đến việc xây dựng các hội trường riêng cho mình. Mỗi chủ đầu tư lại chọn một phong cách thiết kế nội thất hội trường riêng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình nhằm quảng cáo luôn cho doanh nghiệp của mình.




Các hoạt động tại hội trường thường được diễn ra trong một thời gian dài, vì vậy khi lựa chọn nội thất thì ngoài việc lựa chọn trên tiêu chí nội thất hội trường giá rẻ thì bạn còn phải quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Nội thất chất lượng sẽ mang lại sự thoải mái cho người dùng giúp họ tập trung vào hoạt động hơn.

Ghế hội trường cao cấp được thiết kế bằng khung sắt vững chãi bọc đệm mút là sự lựa chọn hợp lý nhất và rất được ưa chuộng hiện nay. Ghế hội trường bọc nỉ được bọc lớp đệm dày ở phần ngồi và tựa lưng sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn, không bị căng thẳng, stress khi tham dự hội thảo.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725