Xe gom đồ vải là một thiết bị quen thuộc trong các đơn vị kinh doanh khách sạn, bệnh viện… Có sản phẩm này chắc chắn khách sạn, bệnh viện sẽ có thể thực hiện công việc dọn dẹp của mình một cách chuyên nghiệp hơn. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.
Đặc điểm của xe gom đồ vải
Xe đẩy thu gom đồ dơ trong bệnh viện khung inox có đặc điểm nổi bật đó chính là bộ khung inox chắc chắn kết hợp với 04 bánh xe chịu lực bọc cao su chống ồn & chống trơn mang đến cho xe có khả năng chở đồ với tải trọng tối đa lên đến 300kg mà khung không bị biến dạng giúp bạn có thể thu gom một lượng đồ lớn mà vẫn di chuyển dễ dàng nhằm tiết kiệm tối đa thời gian công sức và chi phí trong công tác vệ sinh
Bên trong có túi bạc, chắc chắn, không thấm nước, dùng vận chuyển quần áo, khăn, ga trải giường, nước uống.
- Ứng dụng: Xe đẩy thu gom đồ dơ ngoài việc là công cụ hữu ích để thu gom đồ vải dơ trong bệnh viện thì sản phẩm còn được ưa chuộng sử dụng trong khách sạn, khu du lịch, resort, nhà nghỉ, nhà khách, xưởng giặt là, xí nghiệp nhà máy may, khu sinh hoạt tập thể,…
Xem thêm: giá xe dọn buồng phòng

Địa chỉ mua xe đẩy thu gom đồ dơ giá rẻ
Xe đẩy thu gom đồ dơ trong bệnh viện đang được bán rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo được tiêu chí giá rẻ - chất lượng cao - bảo hành lâu dài của người tiêu dùng.
Công ty Hành Tinh Xanh là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn, xe đẩy dọn vệ sinh buồng phòng khách sạn, bệnh viện uy tín nhất trên thị trường có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng về chất lượng - giá cả và nhiều dịch vụ khác.
Sản phẩm xe đẩy thu gom đồ dơ trong bệnh viện do Hành Tinh Xanh cung cấp luôn có giá rẻ nhất trên thị trường. Hỗ trợ bảo hành lên đến 12 tháng, về giao hàng nhanh đến tận nơi trên toàn quốc.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng vui vẻ, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm một cách tốt nhất.
Với những chia sẻ trên chúng tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kiến thức. Để có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm xe thu gom đồ dơ trong bệnh viện, khách sạn,....với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.
Mọi thông tin về sản phẩm quý khách có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ theo:
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
⇒ Xem thêm: giá để sách báo