Xe làm phòng có tủ khóa - công cụ tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho các khách sạn
Không khó để tìm thấy xe làm phòng có tủ khóa trong các khách sạn từ 3 sao trở lên. Đây thực sự là một sản phẩm hữu ích cho công việc dọn dẹp buồng phòng. Mọi đồ dùng buồng phòng sẽ được sắp xếp gọn gàng, mọi công việc buồng phòng sẽ thực hiện dễ dàng hơn khi có sản phẩm này. Cùng tìm hiểu thêm sản phẩm.
Lợi ích của xe làm phòng tại có tủ khóa
Hình ảnh người làm vệ sinh khệ nệ bưng từng xô đựng nước lau nhà, lích kích mang theo chai lau kính, nước lau sàn hay “tay xách nách mang” biết bao nhiêu đồ đạc để đi từng phòng dọn dẹp nay đã không còn nữa. Thậm chí, khi lên đến phòng, họ còn phải ôm hoặc đựng trong bao tải một mớ quần áo, chăn ga gối nệm đã dùng xuống phòng giặt sấy... cũng không mấy xuất hiện. Bởi vì từ nay đã có xe làm phòng có tủ khóa giúp họ làm hết những công việc trên.
Dĩ nhiên việc thu gom và dọn dẹp vẫn là việc của người làm vệ sinh nhưng xe làm phòng đã giúp họ đựng mọi thứ đồ dùng. Việc của người làm vệ sinh chỉ cần đẩy xe đi đến nơi cần dọn. Hình ảnh người làm vệ sinh lúc đó thật đẹp và hình ảnh họ đẩy chiếc xe vệ sinh trở nên chuyên nghiệp hẳn nếu xuất hiện trong các không gian hiện đại, sang trọng.
Tóm lại lợi ích của xe làm phòng có tủ khóa đó là:
Giảm bớt sức người trong việc xách đồ, thu gom đồ đạc
Giải phóng bàn tay của người lao động
Thời gian làm vệ sinh được rút ngắn lại
Nâng cao hiệu quả làm vệ sinh
Tạo tính chuyên nghiệp cho công tác vệ sinh thời hiện đại
Nâng cao hình ảnh cho các không gian đẹp, sang trọng.

Nơi bán xe làm phòng có tủ khóa giá tốt nhất
Công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh là nơi bán xe làm phòng có tủ khóa với mức giá tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Sở dĩ chúng tôi khẳng định chắc chắn như vậy là vì chúng tôi là nhà phân phối của các sản phẩm thiết bị khách sạn đến từ thương hiệu nổi tiếng, trong đó có xe làm phòng.
Việc nhập về số lượng hàng lớn, chúng tôi nhận được mức giá ưu đãi hơn so với những nhà phân phối khác. Mua được giá hời, dĩ nhiên chúng tôi sẽ bán ra với mức giá dễ chịu hơn so với những đơn vị khác.
Ngoài giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên bạn nên mua xe làm phòng tại Hành Tinh Xanh vì những lý do sau:
Hàng chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng
Hàng mới 100%, cam kết chưa qua sử dụng;
Đổi trả miễn phí nếu xe hỏng hoặc có vấn đề;
Giá cả hợp lý như đã phân tích ở trên;
Chế độ bảo hành đầy đủ và thủ tục bảo hành đơn giản vô cùng;
Tư vấn nhiệt tình, tận tâm và luôn luôn vui vẻ.

Tuy nhiên để biết giá cụ thể bạn vẫn cần liên hệ với chúng tôi, bằng một cuộc gọi hoặc để lại lời nhắn chúng tôi sẽ gọi lại ngay. Giá xe làm phòng có tủ khóa chưa được chúng tôi công khai cũng vì có nhiều yếu tố để giá xe thay đổi, nhưng bạn yên tâm giá xe không bao giờ đắt hơn nơi khác hết. Liên hệ để nhận ngay báo giá trong thời điểm này:
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.