Xe nâng bán tự động là giải pháp giúp nâng hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả có thiết kế 1 tấn nâng lên cao 1.6 mét, là dòng xe nâng tay giúp nâng hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả giúp giải phóng sức lao động của con người, nâng cao hiệu quả kinh tế.
[replacer_a] có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tính năng nâng hạ hàng hóa bằng điện dễ dàng với công suất động cơ lớn, tốc độ nâng hạ nhanh chóng, khung càng nâng chắc chắn, di chuyển bằng cách kéo đẩy tay cầm, di chuyển dễ dàng ở nơi chật hẹp được sử dụng trong kho xưởng, nhà máy.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Tải trọng nâng: 1000kg

- Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm

- Chiều cao nâng cao nhất: 1600mm

- Chiều rộng càng nâng: 680mm

- Chiều dài càng nâng: 1000mm

- Sử dụng bánh xe lõi thép bọc nhựa PU/nilon

- Kích thước bánh trước (bánh nhỏ): 80 x 70mm

- Kích thước bánh sau (bánh lái): 180 x 50mm

- Kích thước tổng thể xe (dài x rộng x cao): 1700 x 800 x 2080mm

- Dung lượng điện áp pin: 12V

- Công suất pin: 100Ah

- Bộ sạc tự động: AC220V/50Hz-DC12V/20A

- Động cơ nâng: DC24V-1.6KW

- Bơm bánh răng: CBWn-F2.0

- Xuất xứ: Trung Quốc, mới 100%

- Bảo hành 12 tháng theo phiếu bảo hành đi kèm


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
Sử dụng cơ chế nâng hạ bằng điện dễ dàng. Ngoài ra, ngay khi nhìn vào, chúng ta có thể thấy thiết kế của xe cực tinh tế, không thể so sánh xe nâng bán tự động với Xe nâng bán tự động thông thường được bởi lẻ sản phẩm có giá thành gần như gấp 3 lần này có bộ phận khung xe bản dày và chắc chắn.
Thông thường 1 chiếc xe nâng sẽ có tuổi thọ trung bình từ 4 – 5 năm, đối với xe nâng bán tự động cũng vậy, ngoài bộ phận tiêu hao như ắc quy, bánh xe cần phải thay thế định kì để duy trì chất lượng vận hành xe thì các bộ phận còn lại của xe có thể sử dụng với thời gian dài.
Chúng ta có thể sử dụng loại xe này đơn giản và dễ dàng, mọi thao tác đều có hướng dẫn cụ thể trong bảng điều khiển của xe. Cần gạt nâng hạ có 2 chế độ: up ( lên ) và down ( xuống ). Chìa khóa nguồn và nút đóng mở nguồn bên tay phải người sử dụng rất tiện lợi. Xe nâng bán tự động vận hành bằng điện ắc quy nên chúng ta cần biết được thời gian sử dụng còn lại là bao nhiêu khi quan sát qua đồng hồ báo thời lượng pin.
Xem thêm sản phẩm khác tại: xe nâng tay cao

ỨNG DỤNG
Xe nâng bán tự động là giải pháp giúp nâng hàng hóa hiệu quả, nhanh chóng mà không hề tốn công sức của con người. Xe nâng bán tự động 1 tấn được nhiều hãng sản xuất để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trên thế giới.

CÔNG TY XE NÂNG HAVICO
Hotline/ zalo: 0902.901.638