Hiện nay, xe nâng điện là thiết bị rất cần thiết trong việc hỗ trợ nâng hàng trong xí nghiệp, nhà máy, kho hàng hay hệ thống siêu thị. Đây là loại xe dùng để hỗ trợ vận chuyển và đưa hàng hóa lên xuống theo ý muốn của con người mà không tốn quá nhiều công sức và nhân lực.
Xe nâng điện là loại xe nâng được sử dụng điện từ ắc quy hoặc cấm vào nguồn điện để nâng hạ hàng hóa. Nguồn điện sử dụng từ ắc quy có thể sạc khi hết hoặc sử dụng trực tiếp nguồn điện từ bên ngoài. Xe nâng điện có 2 loại là xe tự động và xe bán tự động.
MỘT SỐ LOẠI XE NÂNG ĐIỆN PHỔ BIẾN HIỆN NAY
1. Xe nâng điện đứng lái
Có tải trọng 2 tấn sử dụng nguồn điện ắc quy để nâng hạ hàng hóa dễ dàng, giúp tiết kiệm được năng suất và dễ di chuyển ở lối đi hạn hẹp. Xuất xứ Nhật Bản. Giá cho thuê 15 triệu/ tháng, tối thiểu 6 tháng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Thương hiệu: NICHIYU
- Tải trọng nâng: 2000kg
- Chiều cao nâng cao nhất: 5700mm
- Kích thước càng nâng: 1100mm
- Hàng đã qua sử dụng tại Nhật Bản, chưa sử dụng tại Việt Nam, nhập trực tiếp từ Nhật Bản
- Xuất xứ: Nhật Bản

ỨNG DỤNG
Xe nâng điện đứng lái 2 tấn giúp cho việc nâng hạ diễn ra dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công. Dễ dàng Dễ dàng sử dụng ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp, không gian hạn chế. Nâng hạ hàng hóa có trọng lượng cao nhất là 2 tấn và nâng cao đến 5,7 mét. Việc sử dụng nhiên liệu điện giúp hạn chế ô nhiễm tiếng ồn và không gây ô nhiễm môi trường.

2. Xe nâng điện ngồi lái Komatsu Nhật
Xe nâng điện komatsu Nhật có thiết kế công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu điện nâng hạ giúp tiết kiệm sức lao động, không gây ô nhiễm môi trường, bình điện ắc quy có tuổi thọ cao giúp kéo dài tuổi thọ, nâng cao hiệu quả nhanh chóng.
Dòng xe nâng điện Komatsu Nhật 2.5 tấn ngồi lái thuộc dòng Hybrid của hãng Komatsu có thiết kế cải tiến không chỉ bảo vệ môi trường mà còn cải tiến về bình điện, không cần phải thường xuyên bảo trì và bảo dưỡng, cũng như tiết kiệm nhiên liệu đảm bảo sử dụng trong thời gian lâu dài hơn so với các thương hiệu khác trong cùng điều kiện và thông số kỹ thuật.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Hãng sản xuất: KOMATSU
- Tải trọng nâng: 2.5 tấn tại tâm tải 500 mm
- Chiều cao nâng: 3 mét, 2 khung
- Chiều dài càng nâng: 1070 mm
- Bình điện: 48V - 565 Ah/5HR hiệu KOBE mới
- Xuất xứ: Nhật
- Còi, kiếng chiếu hậu, đèn đầy đủ
- Năm sản xuất: 2013
- Chất lượng mới 100%, bảo hành 12 tháng, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%
Xem thêm sản phẩm: bình điện xe nâng

ỨNG DỤNG
Xe nâng điện Komatsu Nhật 2.5 tấn có thiết kế nhỏ gọn, rộng rãi với khoang làm việc thoải mái, màn hình hiển thị to rõ nét giúp cho người dùng dễ dàng tham khảo được các thông số kỹ thuật dễ dàng. Bên cạnh đó cần điều khiển nằm sát ghế ngồi giúp cho người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Thích hợp khi dùng nâng hàng nặng lên cao lên xe tải, container, giá kệ...trong kho xưởng, xí nghiệp. Đây là dòng xe nâng hàng có mức giá cạnh tranh số 1 trên thị trường hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hotline(Zalo): 0902.901.638
Email: sales2.xenanghavico@gmail.com