Xe nâng tay 2 tấn có tải trọng nâng tối đa là 2 tấn, giá thành rẻ, tuổi thọ lâu dài. Xe nâng tay 2 tấn có hai loại càng hẹp và càng hẹp phù hợp để nâng hạ, kéo đẩy di chuyển pallet nhanh chóng trong không gian thấp, chật hẹp.

Xe nâng tay 2 tấn là thiết bị di chuyển pallet có mức tải trọng 2 tấn, mức thấp nhất đối với các loại xe nâng tay thông dụng mang thương hiệu NIULI. Chính vì vậy, xe nâng tay 2 tấn có mức giá thành vô cùng rẻ được các doanh nghiệp rất ưa chuộng sử dụng hiện nay.






THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: HPT20S (càng hẹp) / HPT20M (càng rộng)

- Tải trọng nâng: 2 tấn

- Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm 

- Chiều cao nâng cao nhất: 200mm

- Kích thước càng nâng (rộng x dài): 550 x 1150mm / 685 x 1220mm

- Khoảng cách giữa 2 càng nâng (lọt lòng): 230mm / 360mm

- Sử dụng van chống quá tải

- Sử dụng bánh xe cao su siêu bền, lõi hợp kim nhôm cao cấp

- Xuất xứ: Thương hiệu NIULI Trung Quốc

- Bảo hành 12 tháng theo phiếu bảo hành đi kèm

ỨNG DỤNG

Xe nâng tay 2 tấn có hai loại càng hẹp và càng rộng có thể sử dụng được với hầu hết các pallet hiện nay, tùy theo kích thước pallet mà doanh nghiệp đang sử dụng, khách hàng lựa chọn loại xe nâng tay 2 tấn phù hợp. Xe có thể nâng hạ tối đa 2 tấn, một người sử dụng có thể kéo hoặc đẩy rất nhẹ nhàng.

Bánh xe được làm từ cao su có lõi bằng hợp kim nhôm rất chắc chắn, thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, khi di chuyển giảm được tiếng ồn đáng kể. Do vậy xe nâng tay 2 tấn có thể sử dụng cả vào ban ngày lẫn ban đêm, ở những nơi chật hẹp, không gian thấp như tại các kho xưởng, bến cảng, công trình, khu thương mại,…

Và các sản phẩm xe nâng tay thấp có tại trọng nâng khác tại: xe nâng tay thấp


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI.

HOTLINE: 0902 810 638