Khách sạn của bạn đã trang bị xe vệ sinh buồng inox chưa? Nếu chưa thì nên tìm địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này. Bởi đây sẽ là thiết bị giúp mang lại hiệu quả sử dụng rất cao, giúp ích cho công việc buồng phòng rất nhiều. Nhân viên buồng phòng sẽ không phải làm việc quá sức mà hiệu quả công việc cao, tiết kiệm thời gian.
Xe vệ sinh buồng inox có độ bền cao
Xe vệ sinh buồng được đánh giá rất cao bởi độ bền nhờ được thiết kế từ inox cao cấp 304 có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, bền đẹp trong thời gian dài khi sử dụng. Vật liệu này được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là thiết bị khách sạn. Dù cho có sử dụng ở nơi có độ ẩm, nhiệt độ cao, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất mà được bảo quản tốt thì sản phẩm cũng có thời gian sử dụng rất cao.
Đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng
Các chi tiết của xe như các đường gấp khúc, mối hàn đều được gia công một cách chi tiết, tỉ mỉ nên khi có nước bẩn bắn vào hoặc nước từ các dụng cụ để chảy ra, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm để lau sạch những vết bẩn đó mà không cần tới những chất tẩy rửa nào khác.
Các chi tiết đều được mài nhẵn, mịn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng cũng như vệ sinh xe. Nhân viên buồng phòng có thể vệ sinh sau mỗi ca làm việc để giúp xe có độ bền cao hơn và nâng cao tính chuyên nghiệp của khách sạn.

Thiết kế tiện dụng, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao
Kệ có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tầng nên không tốn quá nhiều không gian, tạo sự gọn gàng, sang trọng cho vị trí đặt.
Với thiết kế nhiều ngăn việc sắp xếp đồ dùng vải, đồ amenities, hóa chất, dụng cụ vệ sinh trở nên ngăn nắp hơn. Nhân viên có thể dọn dẹp được nhiều phòng cùng một lúc và tiết kiệm thời gian lấy đồ dùng.
Bạn có thể dễ dàng di chuyển kệ tới nơi mong muốn mà không tốn quá nhiều công sức nhờ hệ thống bánh xe linh hoạt.
Một số sản phẩm còn được thiết kế thêm 4 bánh xe bên hông vì thế khi di chuyển không bị va chạm.
Một số lưu ý khi sử dụng xe vệ sinh buồng phòng
Xe vệ sinh buồng có tuổi thọ cao, để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, bạn nên để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng đãng và vệ sinh kệ thường xuyên.
Xe chịu được tải trọng lớn, tuy nhiên, với những vật có kích thước cồng kềnh, bạn không nên để trên kệ để tránh gây nguy hiểm cho những người xung quanh.
Xe vệ sinh buồng được sử dụng nhiều trong những resort, khách sạn… giúp nhân viên buồng phòng thực hiện tốt công việc của mình và nâng cao tính chuyên nghiệp của khách sạn.
Điều quan trọng là ngay từ đầu các khách sạn nên chọn những địa chỉ cung cấp uy tín để có được sản phẩm chất lượng nhất. Công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh chính là một trong những địa chỉ cung cấp không thể bỏ qua. Sản phẩm do Hành Tinh Xanh cung cấp được nhập khẩu từ thương hiệu có uy tín trên thị trường. CÔng ty có chế độ giao hàng nhanh, bảo hành lâu dài cho mọi sản phẩm.
Muốn có báo giá chi tiết hơn hãy liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: xe giặt là
kệ báo tạp chí