Sản phẩm xe vệ sinh buồng phòng inox 304 được sử dụng nhiều trong các khách sạn đặc biệt là những khách sạn từ 3 sao trở lên. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nhiều người vẫn băn khoăn không biết sản phẩm này có bị gỉ set không? Và cách vệ sinh loại xe này như thế nào?
[B]Xe vệ sinh buồng phòng inox 304 có bị gỉ sét không?
Để trả lời câu hỏi liệu xe vệ sinh buồng phòng inox 304 có bị gỉ không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua các đặc điểm sau của dòng vật liệu này:
Inox 304 hay thép không gỉ được biết đến là hợp kim của thép và crom, đặc biệt khi thành phần của crom rất cao từ 12%- 26%.
Crom nổi tiếng là kim loại khó bị oxi hóa nên thành phần này giúp inox có kết cấu vững chắc hơn nhiều. Vì crom tạo ra một lớp màng bảo vệ, chống lại các tác nhân oxi hóa từ môi trường.
Không chỉ giúp bảo vệ các tác nhân tấn công từ bên ngoài, mà sự kết hợp giữa gồm crom và thép giúp kết cấu inox được chặt chẽ hơn. Chính vì thế mà các tác nhân oxi hóa khó mà xâm nhập vào bên trong để ăn mòn nên gần như không có tình trạng inox 304 bị rỉ.

Trên thực tế, dù là những kim loại nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa vẫn có khả năng bị gỉ và ta có thể kể đến như bạch kim, vàng, bạc. Vậy inox 304 có gỉ không? Thực tế inox 304 bị gỉ là hiện tượng mà ta vẫn thấy, tuy nhiên không nhiều.
Tại sao xe dọn buồng phòng inox 304 bị gỉ? Nguyên nhân của hiện tượng này đã được các nhà khoa học Mỹ thử nghiệm và đưa ra lời giải thích. Nguyên nhân inox bị gỉ là do các rãnh và vùng rãnh của mangan sulfat li ti xuất hiện trong quá trình tôi thép khiến inox bị oxi hóa. Và sản phẩm này cũng thường xuyên tiếp xúc với hóa chất và nước bẩn chính vì thế có rất nhiều lý do khiến xe đẩy phục vụ phòng này bị oxi hóa.
Xem thêm: giá kệ để báo tạp chí bằng inox
Những lưu ý khi sử dụng để inox 304 không gỉ
Các sản phẩm inox 304 sẽ không gỉ và có độ bền lâu dài nếu bạn áp dụng những lưu ý sau trong quá trình sử dụng:
Không phải chất tẩy rửa nào cũng dùng được với inox
Rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng liệu vệ sinh inox bằng chất tẩy rửa nào cùng được đúng không. Thì chúng tôi xin trả lời là thường là như thế, nhưng cũng có những loại nên tránh tiếp xúc. Đặc biệt là không nên cho tiếp xúc với Clo. Nếu bạn sử dụng chất tẩy rửa có clo sẽ khiến bề mặt sản phẩm bị ố.
Không cọ xát mạnh các vật lên bề mặt inox
Khi nhận được câu trả lời inox 304 có gỉ không, rất nhiều khách hàng đã chủ quan. Cụ thể, họ sử dụng bùi nhùi, dụng cụ lau chùi sắc nhọn, chà trực tiếp lên bề mặt.
Điều này sẽ khiến sản phẩm bị xước, không chỉ khiến quá trình oxi hóa diễn ra mà còn khiến sản phẩm mất đi vẻ đẹp ban đầu. Đây cũng là sai lầm khiến nguyên nhân inox bị rỉ phổ biến.
Hơn hết là bạn cần phải chọn một sản phẩm xe vệ sinh buồng phòng inox chất lượng từ đơn vị cung cấp uy tín nhất hiện nay. Và đơn vị cung cấp được nhiều người lựa chọn nhất đó là công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: xe giặt là chính hãng