Những bạn gái của chúng ta thực chất đều rất mỏng manh, họ có đời sống nội tâm khá phong phú. Hãy cùng xem bói 12 cung hoàng đạo để xem những cô nàng nào giỏi che giấu cảm xúc nhất bạn nhé! Nhân Mã xứng đáng là quán quân khi mà họ luôn được biết đến là những kẻ vô tư nhất, vui chơi bay nhảy suốt ngày, là một đứa trẻ không bao giờ lớn. Nhưng thực chất trong lòng Nhân Mã chất đầy ưu tư, chỉ là nàng quá giỏi che giấu chúng, không muốn mình bị mất hình tượng trước người khác.

Theo xem tu vi hang ngay Á quân thuộc về cô nàng Bạch Dương luôn cá tính, luôn làm những điều khiến đối phương tin tưởng rằng Bạch Dương không dễ dàng quỵ ngã nhưng ngược lại, cho dù được bao bọc bởi lớp tường thành mang tên mạnh mẽ thì nàng cũng là phụ nữ, vẫn có những lúc yếu mềm. Bạch Dương che giấu cảm xúc của mình rất nhanh trước khi người khác kịp nhìn thấy, đôi lúc nàng sẽ rũ bỏ tất cả nếu như ai đó làm họ tổn thương.

Theo boi bai tay hạng 3 được dành đến cho nàng Thiên Bình, họ chọn cho mình giải pháp an toàn nhất, chỉ vài ngày tĩnh tâm để che giấu tất cả những cảm xúc bất ổn của mình, hơn ai hết Thiên Bình hiểu được một khi tâm trạng tồi tệ thì chẳng ai ngoài bản thân có thể điều chỉnh được. Nàng quan tâm quá nhiều đến cảm xúc của người khác mà quên đi chính bản thân mình đang cảm thấy như thế nào.