Đơn thuần, mộc mạc nhưng vẫn rất ấn tượng, chậm triển khai là hiệu quả mà nhà bếp đơn sắc, một trong các thiên hướng thiết kế bếp 2016 đem lại. Năm 2016 là sự bùng nổ của phổ thông xu hướng ngoại hình phòng bếp. các xu thế trong khoảng đơn giản cho tới phức tạp, cổ điển cho tới tiên tiến, tiêu dùng vật liệu đột nhiên thô mộc cho đến chất liệu kim khí tươi sáng và mạnh mẽ… được cho là sẽ ngày một trở thành rộng rãi và sẽ tiến xa hơn lâu dài.
Trong các xu thế bề ngoài nội thất chung cư Homecity bếp đa dạng và phong phú của năm 2016 này, 1 thiên hướng đã hình thành từ lâu, nhưng dạo vừa mới đây mới được ứng dụng phổ thông, ngừng thi công. Đây chính là bề ngoài nhà bếp đơn sắc. Các gam màu trầm, tối màu, hoặc nhẹ nhõm, lãng mạn sẽ được sử dụng đồng bộ cho nội thất bếp, giúp tạo ra vẻ thảnh thơi., tinh tế, giản đơn nhưng vẫn rất ấn tượng.



Kể là đơn sắc, nhưng không hẳn đông đảo các gì nằm trong căn phòng sẽ được tiêu dùng ở cùng một màu, mà việc chọn một màu sắc phù hợp nào chậm tiến độ để khiến cho chủ đạo, sau chậm tiến độ hài hòa hài hòa với những chi tiết nhỏ khác để tạo nên điểm nhấn. Ở xu thế nhà bếp đơn sắc, 1 điều cần chú ý nữa là nội thất và trang vật dụng tối màu được khuyên tiêu dùng hơn là những gam màu lạnh khác nhằm khiến tăng cảm giác yên ấm cho căn phòng.
Lúc bề ngoài nội thất phòng bếp đẹp tiên tiến thường cần phải tính toán chi tiết từng mục nhằm nâng cao tính năng tạo điều kiện noi that chung cu Homecity cho công việc nội trợ tiện lợi hơn, nó còn là nơi nữ chủ luôn tiện hiện phong cách và gu thẩm mỹ của mình.
Tiêu dùng hai gam màu trắng xanh, cùng hệ chiếu sáng tinh tế đem lại cho ko gian bếp nét phong cách, đẳng cấp và cảm giác sạch sẽ, tươi mới.
Phòng bếp mang sự kết hợp của 3 màu: đen cafa, xanh nõn chuối và trắng đem lại cảm giác mát mẻ, làm dịu thị giác. Đảm bảo với mẫu phòng bếp này sẽ là sự chọn lọc của nhiều người sử dụng nhất là đối có các gia đình trẻ.
Nét mộc mạc nhưng ko kém phần sang trọng trong việc ngoài mặt nội thất bằng gỗ mang đến cho ko gian phòng bếp sự êm ấm, thân thiện có thiên nhiên. Chất liệu gỗ công nghiệp đã tạo ra một loại tủ bếp gỗ hiện đại



Điểm xuyết trên nền trắng chủ đạo là hệ tủ màu đỏ sinh động, bắt mắt tôn lên nét sang trọng cho phòng bếp. nếu như bạn là tuýp người năng động, trẻ trung, hãy chọn thiết kế này để ko gian bếp thật sự phát triển thành ấn tượng, mang lại cảm giác thoả thích và ngon miệng cho bữa ăn gia đình.
hai gam màu trắng - đen hiện đại kết hợp đem lại cho ko gian bếp sự sinh động. Hệ chiếu sáng cùng cửa sổ phù hợp đem lại nhựa sống tràn đầy cho căn phòng.
Gam màu kem hài hòa mang trắng cho nhà bếp cá tính cổ điển. Sự kết hợp kính và quầy bar tạo cho ko gian sự tinh tế, sang trọng.
Phòng bếp đẳng cấp mang tông trắng theo phong cách châu Âu noi that chung cu Home City- Trung Kinh . Hệ tủ kệ to đa năng kết hợp với hệ thống ánh sáng bất chợt mang lại cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và thoáng mát
Phòng bếp được ngoại hình 1 cái hình chữ U mang tông màu đen - trắng đan xen. Hệ cửa sổ kiểu dáng kết hợp mang lại cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng.