Hiện nay, ngoài tính thẩm mỹ thì việc nâng cao sự tiện nghi cho những thiết kế nhà phố mang phong cách hiện đại cực kỳ quan trọng, nó phục vụ nhu cầu sống ngày càng cao của con người. Sau đây là những mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng, hiện đang là những lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thiết kế nhà ống hiện đại, trẻ trung.
Mẫu 1
Ngôi nhà 3 tầng này là lựa chọn phù hợp nhất cho những ai yêu thích sự tinh tế, trang nhã. Với gara xe được để ở sân trước và chừa sân trước 5m cho ngôi nhà giúp đảm bảo được yêu cầu về mật độ xây dựng cho nhà ở khu vực nội thành thành phố. Hơn nữa nhu cầu của một gia đình 4 thành viên đã được thỏa mãn với diện tích còn lại là 6x14m.

Mẫu 2
Ngôi nhà chịu ảnh hưởng trực tiếp của cái nắng gây gắt của Sài Gòn. Hệ lam che nắng khiến căn nhà giảm thiểu sức ảnh hưởng của thời tiết. Đồng thời là thiết kế gara xe trong nhà để bảo quản xe được tốt hơn. Không khí trong ngôi nhà 3 tầng này được xoa dịu bởi những mảng xanh tự nhiên. Dù bị che khuất nhiều bởi lam che nắng nhưng ngôi nhà vẫn có điểm ấn tượng riêng nhờ cánh cửa sắt sơn xanh, nổi bật trên nền trắng tổng quan.

Mẫu thứ 3
Gam màu trầm kết hợp với vật liệu gỗ truyền thống đã tạo nên một thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum vô cùng hiện đại, sang trọng và thu hút ánh nhìn. Hệ lam chống nắng chính là họa tiết trang trí đắt giá nhất trong thiết kế mặt tiền nhà làm nổi bật và tạo sự khác biệt.

Trên đây là 3 mẫu thiết kế nhà ống đẹp, có rất nhiều mẫu nhà ống khác hiện là xu hướng thời đại bạn có thể xem thêm tại>>>> Thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp
Tác giả: Xây Nhà Phố - Xây Dựng Song Phát