PHong cách thiết kế truyền thống thường thiết kế văn phòng theo xu hướng không gian riêng tư bởi trước đây nhiều người nghĩ rằng không gian riêng tư giúp họ tập trung hơn vào công việc, tuy nhiên trên thực tế điều này lại làm giảm đi sự năng động của từng nhân viên làm cho họ cảm thấy công việc thật nhàm chán. Chính vì vậy mà các thiết kế văn phòng tại Hà Nội hiện nay đi đầu về xu hướng thiết kế văn phòng kiểu mở tạo ra không gian làm việc tập trung cho tất cả mọi người. Đường nét, bố cục thiết kế hài hòa, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, xóa tan không gian làm việc căng thẳng, cứng nhắc.



Khi thực hiện thiết kế nội thất phòng làm việc theo phong cách mở thì nhân viên không còn phải làm việc trong một khu vực phân vùng nhất định nữa mà họ có thể tùy chọn vị trí ngồi cho mình sao cho thoải mái nhất. Văn phòng mở cũng có nghĩa là các thiết kế không gian sẽ hỗ trợ tốt nhất để mọi người có thể di chuyển xung quanh, làm việc mọi nơi, trò chuyện nhiều hơn… phù hợp cho việc xây dựng các mối quan hệ đồng nghiệp cũng như trao đổi về công việc.

>> Thiết kế nội thất phòng làm việc tạo sự năng động cao: http://thietkenoithatpro.net.vn/thie...v01-90-ab.aspx

Xu hướng thiết kế văn phòng như thế này hiện nay cũng phát triển khá nhiều và nó xuất hiện ở nhiều khu vực, đặc biệt là tại các thành phố lớn nơi tập trung dân cư đông đúc và diện tích công trình kiến trúc chật hẹp. Tuy nhiên mỗi thiết kế lại có một vẻ đẹp khác nhau tạo nên những chất riêng cho từng công trình. Thay vì bắt chước những thiết kế nội thất văn phòng đẹp khác, hãy lên ý tưởng và khoác tấm áo mới cho văn phòng của mình. Liên hệ ngay nội thất Miền Bắc để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (024)3 7918 730 (Ext: 101, 103)
Mobile: 0988 888 925