Sở hữu căn hộ thiết kế sang trọng, hiện đại chỉ với giả 1 tỷ đồng. Điều đó chỉ có tại Xuân Mai Riverside. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của dự án.

1. Thiết kế hiện đại sang trọng.

Chung cư Xuân Mai Riverside nằm trong khu đô thị Mỗ Lao – Hà Đông với tổng diện tích khu chung cư lên đến 3.095 m2. Xuân Mai Riverside là tòa chung cư 33 tầng nằm giữa khuôn viên nhiều cây xanh và bóng mát. Ngay tại khu chung cư từ tầng 1 đến tầng 6 các bạn sẽ được tiếp cận các dịch vụ như trung tâm thương mại, nhà hàng, nhà trẻ mà không phải đi đâu xa để tìm kiếm. Từ tầng 7 đến tầng 33 là khu căn hộ mang phong cách hiện đại và sang trọng. Sẽ có 10 căn hộ cho mỗi tầng với các diện tích khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Sẽ có 3 loại căn hộ chính là: căn hộ gồm 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh; loại căn hộ 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh; căn hộ 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Bên cạnh đó phòng khách được thiết kế sang trọng với ban công rộng rãi thoáng đãng. Từ ban công có thể phóng tầm mắt ra nhìn toàn cảnh khu đô thị với màu xanh hài hòa, với hồ nước trong vắt. Thiết kế căn hộ với tính hướng sang cao sẽ mang lại một không gian đầy sức sống cho căn nhà của bạn. Sự nổi bật trong phong cách hiện đại, sang trọng còn phải kể đến những thiết bị nội thất nhập khẩu từ châu Âu, Malyasia hoặc được cung cấp từ những nhà sản xuất danh tiếng ở trong nước. Đó chính là những điều kiện cốt lõi đầy lý tưởng cho một căn hộ của mỗi gia đình.

2. Giá cả và chính sách thanh toán đầy cạnh tranh.

Với việc sở hữu một căn hộ rộng từ 45 – 89 m2 và giá chỉ từ 21,9 – 25 triệu/ m2 thì việc với 1 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ như mơ tại Chung cư Xuân Mai Riverside. Bên cạnh đó chính sách thanh toán cũng được chia thành 5 đợt nhằm mục đích tạo sự chủ động trong tiền vốn của mỗi hộ gia đình. Các đợt thanh toán cụ thể là:

- Đợt 1: thanh toán 20% giá bán và thuế GTGT.

- Đợt 2: thanh toán 30% giá bán và thuế GTGT.

- Đợt 3: thanh toán 20% giá bán và thuế GTGT.

- Đợt 4: thanh toán 25% giá bán và thuế GTGT + 2% phí bảo trì.

- Đợt 5: thanh toán 5% giá bán và thuế GTGT.

Với Xuân Mai Riverside chưa bao giờ việc có được một căn hộ như mơ lại gần như vậy.