Không gian sống có thể ngột ngạt và nhàm chán nếu không được thiết kế hợp lý. Bạn cần thay đổi một số chi tiết để ngôi [replacer_a] của bạn trông rộng và thoáng hơn.



Gương



Thêm một chiếc gương vào tủ quần áo hoặc cửa tủ quần áo hiện có sẽ tạo thêm chiều sâu cho bất kỳ căn phòng nào, khiến nó trông rộng hơn và sáng hơn. Nhưng hãy cẩn thận, quá nhiều gương có thể biến căn phòng của bạn thành một phòng tập khiêu vũ.



Sơn tường màu sáng



Trên thực tế, những gam màu tối và ấm có thể tạo ra một cái nhìn ấm áp và thư giãn trong phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, mặt khác, họ cũng cảm thấy nhỏ hơn. Nếu bạn là chủ nhân của một căn hộ lớn, hãy thoải mái thử nghiệm với những gam màu tối. Ngoài ra, nếu bạn có một không gian nhỏ, hãy sử dụng màu trắng hoặc màu sáng trong biệt thự.





Nội thất biệt thự bằng kính



Nội thất biệt thự bằng kính là cách lý tưởng để tạo cảm giác không gian trong biệt thự của bạn, hoàn hảo cho những căn phòng nhỏ hoặc nhà bếp nhỏ. Nội thất biệt thự được trang trí bằng kính tạo sự thoáng đãng, nhẹ nhàng.





Màu sáng



Treo rèm thông gió trên cửa sổ để ánh sáng tự nhiên vào trái đất của bạn. Hãy nghĩ xem làm thế nào vải tuyn không trọng lượng của bạn sẽ tỏa ra ánh sáng lãng mạn kỳ diệu từ làn gió mùa hè vào những thời điểm nhất định trong ngày.



Ánh sáng tốt trong biệt thự



Ánh sáng biệt thự phù hợp cũng có thể thêm không gian cho căn phòng của bạn. Quy tắc chính rất đơn giản: đèn càng sáng thì ánh sáng càng giảm. Bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì bạn muốn, từ đèn chùm thanh lịch đến đèn treo tường phong cách. Chỉ cần đảm bảo loại ánh sáng bạn chọn phù hợp với phong cách tổng thể của không gian.



Hãy thoải mái sử dụng kẹp nhúng tròn. Chúng là giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ hoặc vừa túi tiền.





Loại bỏ những gì bạn không cần



Hầu hết mọi biệt thự đều có một phòng chứa đầy đồ lưu niệm, bình hoa, báo chí và những thứ không cần thiết khác không nên có ở đó. Đôi khi thật khó để vứt bỏ những gì bạn đã thu thập được trong nhiều năm, nhưng bạn nên làm như vậy. Trên thực tế, có tổ chức không chỉ làm cho không gian sống của bạn có cảm giác phổ quát hơn mà còn thúc đẩy tinh thần.



Hình thức của tủ



Một chiếc tủ phù hợp với kiểu dáng, màu sắc và thiết kế nội thất sẽ giúp không gian của bạn sáng sủa và rộng rãi hơn. Điều này sẽ giúp bạn giữ được vẻ đẹp quyến rũ trong tầm tay mà không biến căn phòng của bạn thành một thùng rác khổng lồ.





Tiết kiệm không gian bên trong biệt thự



Việc lấp đầy không gian nhỏ bằng những chiếc ghế bành khổng lồ và ghế sofa nhung không còn hợp thời nữa. Dù nội thất biệt thự của bạn đắt tiền hay cầu kỳ đến đâu, việc cố gắng kê những món đồ nội thất cồng kềnh và cồng kềnh vào những khu vực có không gian tối thiểu là một sai lầm lớn.



Nếu bạn có khách thường xuyên, hãy cân nhắc đặt một chiếc sofa góc thay vì 2 chiếc sofa rời. Nó chiếm ít không gian hơn trong khi cung cấp một khu vực tiếp khách thoải mái và thư giãn.



Việc dán quá nhiều ảnh với nhiều kích cỡ khác nhau lên tường có thể khiến căn phòng của bạn trông lộn xộn, mất tập trung và giảm đáng kể chi phí không gian. Còn tuyệt hơn nếu bạn chỉ treo một bức tranh lớn trên một khoảng tường nhất định. Công nghệ này chắc chắn sẽ làm căn phòng của bạn bừng sáng và tạo cảm giác thoáng mát và bình dị hơn. Thỏa sức tưởng tượng và đừng ngại thay đổi.



Trên đây là một số ý tưởng thiết kế cho môi trường sống biệt thự của bạn. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về biệt thự hiện đại, thiết kế kiến ​​trúc, vui lòng liên hệ với Nhà Á Châu. Hãy gọi cho Nhà Á Châu ngay hôm nay qua hotline 0967.8383.95 để được giải đáp ngay lập tức.