Yêu cầu khi may trang phục bảo hộ lao động

Chất liệu vải của trang phục bảo hộ lao động:
Chất liệu là yếu tố hàng đầu để trang phục bảo hộ có tính an toàn nhất định tại Đồng phục Thành Công chất liệu vải luôn đa dạng tùy thuộc vào mục đích sử dụng.
Khi dùng trong môi trường lao động bình thường với mục đích tránh bụi bẩn, dầu mỡ thì có thể dùng các loại vải: vải kaki Nam Định, kaki Thành Công, vải 100% cotton, vải bây, vải lon…
Khi dùng trong môi trường có nhiều tác nhân nguy hiểm hơn thì nên may bằng các loại vải cao cấp chuyên dụng như: vải chống cháy, vải cách nhiệt, vải chống hóa chất, vải chống tia UV.

Quy cách may trang phục bảo hộ lao động:
• May theo size, số đo: quần áo bảo hộ lao động thông thường hay may theo các size 3,4,5,6,7,8,9 .
• May theo kiểu phối màu: tùy theo tính chất thẩm mỹ của từng ngành nghề mà có thể may phối màu theo nhiều kiểu mẫu mã khác nhau.
• May phối với vật liệu khác: tùy theo mẫu mã thiết kế hoặc nhu cầu sử dụng mà có thể may phối vải với phản quang ở một vài vị trí, hoặc có thể may phối loại vải này với loại vải khác để tăng tính đa dạng cho mẫu mã.
• May thêm hoặc bớt các chi tiết: khi may quần áo bảo hộ có thể may thêm một số chi tiết như túi hộp, túi đựng thẻ, túi đựng bút, hoặc có thể bớt một số chi tiết như túi quần phía sau hoặc bớt túi hộp, túi ngực… để phù hợp với nhu cầu làm việc của từng bộ phận trong công việc.
• Đồng phục Thành Công cũng cung cấp dịch vụ In hoặc thêu logo lên áo: nhằm quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty hay doanh nghiệp, tùy vào mục đích và yêu cầu thẩm mỹ mà chúng ta có thể chọn in hoặc thêu logo cho phù hợp.

Địa chỉ cung cấp trang phục bảo hộ lao động
Đồng phục Thành Công là đơn vị chuyên cung cấp trang phục bảo hộ và thiết bị bảo hộ uy tín nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đến với Thành Công quý khách hàng sẽ may đo được những mẫu quần áo bảo hộ đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất lượng tốt nhất, kèm theo đó là sẽ nhận được mức giá vô cùng ưu đãi mà không có nơi nào có giá cả hợp lý hơn.
Với đội ngũ nhân viên năng động và đầy nhiệt huyết, Bảo hộ lao động Thành Công sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách.
Nhanh tay gọi ngay tới bảo hộ lao động Thành Công theo số hotline: 09789.15515 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
Trích dẫn:https://aothunthanhcong.com/yeu-cau-khi-may-trang-phuc-bao-ho-lao-dong