Tin rao vặt: Yếu tố tạo nên giá trị sống của Eco Green City

  1. Thông tin bài viết

    Yếu tố tạo nên giá trị sống của Eco Green City

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Thanh Trì
    Diện tích mặt bằng
    60-100 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    199041
    TK
    Thông tin chi tiết
    Thị trường bất động sản những năm gần đây đang có những bước tiến lớn đặc biệt là đối với việc nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Điển hình như hàng loạt các dự án khu đô thị sinh thái kết hợp nhà ở và nghỉ dưỡng cao cấp như Vinhome Smart City, Căn hộ Park Hill Premium…Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sống và hưởng thụ của tầng lớp cư dân cao cấp. Ngoài những khu đô thị sinh thái có quy mô lên đến hàng chục ha như vậy thì các dự án sinh thái đáp ứng mật độ cây xanh lớn cũng đang là giải pháp mà nhiều chủ đầu tư chọn lựa. Điển hình như dự án Eco Green City với phương châm mang đến một không gian sống xanh tiện nghi giữa lòng Hà Nội.

    Giá trị sống đích thực tại Eco Green City

    Dự án này là một trong những dự án xanh tiêu biểu ngay tại trung tâm thủ đô. Với tổng diện tích khu đất lên tới 20.234 m2, chủ đầu tư Việt Hưng đã quyết tâm dành cho khu dân cư của dự án một không gian sống xanh với hơn 70% diện tích cây xanh và cảnh quan.


    Khung cảnh xanh tại Eco Green City

    Các tiện ích tại dự án cũng được trang bị đầy đủ với 4 bể bơi mỗi bể rộng 600 m2, rạp chiếu phim 300 ghế ngồi ngay tại tầng 6, đại siêu thị BigC ngay dưới tầng hầm và rất nhiều các tiện ích đa dạng khác hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống hiện đại và tiện nghi nhất cho cư dân tại đây.

    Với tiêu chí mang đến một cuộc sống đích thực cho người dân tại đây, Eco Green City đã thiết kế tách biệt khu vực sống với các khu vực trung tâm thương mại và tầng hầm để xe, đây thực sự là sự lựa chọn về một cuộc sống đích thực.

    Giá trị sống và chất lượng thực của bất động sản

    Quan điểm của doanh nghiệp bất động sản ngày nay đã có những điểm nổi bật và phát triển hơn những năm trước, đó là việc hướng đến những khu nhà ở có hệ thống dịch vụ tốt và một chất lượng tốt để có thể mang lại giá trị sống thực cho người dân. Cùng với đó thì xu hướng khách hàng hiện nay cũng sẽ có những lựa chọn cho một khu đô thị phức hợp có đầy đủ các tiện ích như trường học, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí… Đây cũng chính là xu hướng phát triển bất động sản nhà ở của thế giới.


    Eco Green City – Nơi mang đến cuộc sống đích thực

    Cùng với đó, tại các căn hộ Eco Green City ngoài việc thiết kế theo tiêu chí xanh, thì chủ đầu tư đã thực hiện tối ưu hóa cho không gian sống và ánh sáng, tận dụng triệt để không gian xanh và ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sống của căn hộ trở nên thoáng đãng và tiện nghi nhất. Các loại vật liệu, nội thất tại Eco Green City đều là những loại có chất lượng và thương hiệu. Việc chia nhỏ các sàn cực hợp lý tạo nên quần thể sống thân thiện và thoáng đãng với 17 căn/sàn diện tích từ 55-106 m2.

    Eco Green City không chỉ hướng đến cuộc sống xanh mà còn hướng đến cuộc sống bền vững và lâu dài. Là một trong những dự án bất động sản mang giá trị thực và lâu dài trong tương lai.
    Lần sửa cuối bởi tutam8993, ngày 31-05-2016 lúc 02:29 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google