Đa dạng về diện tích, chủng loại, các căn hộ tại The ZEN Residence phù hợp với chung cư the zen residence nhiều đối tượng khách hàng. Cho những cặp đôi vừa mới kết hôn, không gian ấm cúng của căn hộ studio 1 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tối thân mật bên nhau, nằm dài trên chiếc giường theo dõi bộ phim yêu thích, thật thư giãn biết bao! Còn các gia đình nhiều thế hệ sẽ thích thú hơn với các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, penthouse rộng rãi và đẳng cấp, để tận dụng diện tích sinh hoạt một cách tối đa mà vẫn giữ được sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.
Đồng thời, các hoạt động giải trí tại chung cư The ZEN Residence, biệt thự liền kề ST4 dù là tại vườn thượng uyển tầng cao, trung tâm thương mại tầng 1, hay khu vui chơi ngoài trời tại tầng 5, đều đem lại không khí sôi động cho cuộc vui thường ngày của toàn bộ cư dân, là điểm nhấn của phong cách sống lành mạnh mà vẫn không kém phần nhiệt huyết, hứng khởi.


Có người cha, người mẹ nào mà không muốn con mình trưởng thành trong một môi trường văn hóa và hiện đại? Hệ thống giáo dục trong Khu đô thị Gamuda Gardens như Trường Quốc tế Singapore (SIS), Trường mẫu giáo Little Maple và Blossoms @ Gamuda Gardens… sẽ giúp các bậc phụ huynh tại The ZEN Residence giảm bớt nỗi lo toan về con đường học vấn cho các thế hệ tương lai.
Bên cạnh việc tiếp thu những lời hay ý đẹp từ các thầy cô, các bé có cơ hội học hỏi từ các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa được tổ chức thường xuyên tại Gamuda City. Ngoài ra, Nhà Câu lạc bộ Gamuda Gardens, Trung tâm Thương mại LePARC và Công viên Yên Sở là những địa điểm hoàn hảo để các gia đình ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng và tổ chức những sự kiện đáng nhớ.

Trong tháng tới, biệt thự liền kề gamuda Gardens Gamuda Land chính thức giới thiệu chung cư cao cấp thứ 3 tại Hà Nội, The ZEN Residence, Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai. Lấy cảm hứng từ các yếu tố thiên nhiên, với 4 nền tảng làm nên phong cách Zen (tâm hồn, sức khỏe, tinh thần, trí tuệ), The ZEN Residence hứa hẹn sẽ mang lại nét chấm phá mới trong kiến trúc đô thị. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ