Hiện nay thị trường bất động sản đang dần ổn định trở lại, việc mua bán nhà đất trực tuyến trên các website cũng trở nên nhộn nhịp và sôi động không kém. Theo tìm hiểu trong thời gian chưa đầy 1s, những dự án BĐS Hot như Vinhomes Central Park hay Hà Đô Centrosa Garden đã có hàng trăm nghìn người tìm kiếm trên Google điều đó cho thấy việc nhiều người mua nhà và tìm nhà qua hình thức trực tuyến là rất lớn. Nhận thấy nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng, Zita.vn – trang website tìm kiếm bất động sản có hệ thống định vị đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời.

Công nghệ đột phá về định vị bất động sản

Zita là chuyên trang về truyền thông bất động sản, nơi cập nhật những tin tức mới nhất về các bất động sản đang cần bán, cho thuê trên khắp mọi miền đất nước. Với kho dữ liệu khổng lồ về bất động sản có tại Zita.vn, những người có nhu cầu cần bán, cần mua, thuê nhà sẽ dễ dàng tìm kiếm bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình về giá cả, chất lượng, vị trí, các tiện ích cần có...

Điểm đột phá của Zita.vn khác biệt hoàn toàn so với những website thông thường là thay vì tìm đến nơi để xem, hay chỉ nhìn thấy những hình ảnh tĩnh trên trang web thì chỉ cần cái Click chuột vào vị trí mình cần mua và giá tiền, lập tức Zita sẽ cho bạn thấy vị trí nhà, đất sản phẩm cần mua hiện ra với hình ảnh 3D và hình ảnh xung quanh khu vực... giúp người mua nhà tìm được nhà như ý, người bán bán được nhà nhanh.


Chỉ bằng một Click Zita sẽ cho bạn thấy vị trí nhà, đất sản phẩm cần mua hiện ra với hình ảnh 3D và hình ảnh xung quanh khu vực...

Cụ thể: Nếu bạn cần mua một căn hộ tại Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh thì bạn chỉ cần gõ tìm kiếm: “Mua căn hộ tại Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh” kèm theo chi tiết về diện tích, giá…Tất cả những ngôi nhà, hay khu đô thị thuộc dự án phường 12, Quận 10 sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, ngoài ra còn có các liên kết vùng vô cùng tiện ích như: trường học, bệnh viện, khu mua sắm, thể thao…các liên kết này sẽ được tự động cập nhật trên bản đồ của Zita bằng công nghệ định vị, mang lại cho bạn sự trải nghiệm như đang tự mình lái xe tìm hiểu quanh khu vực phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiềm năng phát triển

Ngay từ ngày ra mắt, Zita đã gây được tiếng vang trên thị trường bất động sản bởi tính năng tiện lợi và sự mới lạ. Không chỉ thu hút nhiều dự án của tập đoàn bất Động Sản hàng đầu Việt Nam như: Vingroup, Npvaland, Tập đoàn Hà Đô, Đại Phúc Group, Địa Ốc Vạn Xuân… lựa chọn đăng tin, Zita còn thu hút nhiều nhà đầu tư tại Thái Lan nhằm mong muốn có thể mua lại cổ phần từ Zita.
Gần đây, trong cuộc khảo sát sơ bộ về mức độ thân thiện với người dùng, Zita.vn đã đạt được con số khá ấn tượng khi có tới 82% khách hàng hài lòng với giao diện thiết kế thân thiện. Chính là bởi thiết kế bắt mắt, đi kèm với các chức năng hữu ích đã giúp người dùng ở mọi độ tuổi dễ dàng sử dụng và lựa chọn ngay được căn hộ ưng ý.


Dự án Hà Đô Centrosa Garden trên Zita.vn

Đến với Zita tất cả các bên đều có lợi: từ môi giới nhà đất, người mua, người bán cho đến các nhà đầu tư hay các sàn giao dịch lớn. Nhờ hình ảnh luôn sinh động, thu hút được cập nhật hàng ngày hàng giờ, chức năng đa tiện ích, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng trong đó các dự án: Vinhomes Central Park , Hà Đô Centrosa Garden , Vạn Phúc Riverside City hay VXHome 25… hiện đang rất được quan tâm.

Thắng lợi bước đầu, bền vững mai sau

Zita đã tạo ra cầu nối liên kết và định vị giữa những người có nhu cầu mua (thuê) và bán (cho thuê) bất động sản trên khắp cả nước nhờ đó, người tìm kiếm bất động sản trước khi đưa ra quyết định đầu tư, mua hoặc cho thuê có thể nhận định, đánh giá sản phẩm mình quan tâm. Và tính năng thể hiện chân thật nhất các tiện ích xung quanh được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn Bất động sản bao gồm trường học, khu mua sắm giải trí và chăm sóc sức khoẻ.


Zita.vn – Mua nhà siêu nhanh, thuê nhà siêu gọn

Bước đầu thành công, Zita đã thu hút được hơn 300 ngàn lượt tìm kiếm và truy cập, đồng thời được lọt vào TOP 10 thương hiệu website bất động sản hàng đầu tại HCMC do tạp chí phiên bản tiếng Anh City Pass Guide lựa chọn. Là chuyên trang tìm kiếm bất động sản đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ định vị tiên tiến, Zita.vn được đánh giá là thương hiệu khởi nghiệp vô cùng tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước trong tương lai.

ZITA.VN
Add: 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. HCM – Hotline: 093.111.9482
Web: https://www.zita.vn/