Vinhomes Thăng Long chính sách tháng 10 đặc biệt ưu đãi:
+ Tặng gói dịch vụ quản lý biệt thự 10 năm.
+ Tặng gói dịch vụ giáo dục Vinschool trong 3 năm (bao gồm toàn bộ tiền học + tiền ăn trong 3 năm).
+ Tặng gói dịch vụ xe bus trong 2 năm.
+ Nhận thô hoàn thiện mặt ngoài được trừ 4trđ/m2XD.
+ Chính sách tài chính:
A. Đối với khách không vay: “ Chương trình tặng vàng may mắn”.
- Tổng giá trị biệt thự dưới 10 tỷ: Tặng 35 cây vàng hoặc được quy đổi 1,4 tỷ đồng trừ vào giá bán BT.
- Tổng giá trị biệt thự từ 10 - 15 tỷ: Tặng 45 cây vàng hoặc được quy đổi 1,8 tỷ đồng trừ vào giá bán BT.
- Tổng giá trị biệt thự từ 15 tỷ trở lên: Tặng 90 cây vàng hoặc được quy đổi 3,5 tỷ đồng trừ vào giá bán BT.

B. Đối với khách vay: Hỗ trợ VVNH tối đa 65% lãi suất 0% 24 tháng. (trong vòng 2 năm khách hàng không phải lo trả gốc và trả lãi, ân hạn gốc, miễn phí trả nợ trước hạn).
Ngoài ra, khách hàng được tặng gói nội thất:
- Tổng giá trị biệt thự dưới 10tỷ: Tặng 800 triệu đồng.
- Tổng giá trị biệt thự từ 10-15tỷ: Tặng 1tỷ đồng.
- Tổng giá trị biệt thự từ 15tỷ: Tặng 2 tỷ đồng.

Đặc biệt: Tặng IP7 128GB (không quy đổi ra tiền mặt) cho tất cả các khách hàng mua trong thời gian từ 3/10 đến hết 20/10/2016 (KH ký HĐMB chậm nhất vào ngày 30/10/2016).

- Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại “ Long mạch “ phía Tây thành phố Hà Nội, sở hữu vị trí Đầu Rồng linh thiêng, chỉ cách TT Hội nghị Quốc Gia 5km dọc theo trục đại lộ Thăng Long. Trong tương lai không xa nơi đây sẽ trở thành trung tâm của các khu đô thị phía Tây Hà Nội.
- Giá để sở hữu một căn biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long vô cùng hấp dẫn chỉ ngang một căn hộ chung cư cao cấp. Với 33tr/m2, khách hàng đã có thể sở hữu một căn biệt thự song lập diện tích 154m2 đất, 300m2 xây dựng. Về tương lai, giá trị bất động sản tại Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ tăng theo thời gian, bởi chưa dự án nào của Vingroup có mức giá hợp lý đến như vậy.

- Vinhomes Thăng Long được xây dựng trong khuôn viên 24ha với mật độ xây dựng 27,3% dự án dành nhiều cho cây xanh, hồ điều hòa 10ha, … hứa hẹn mang đến không gian sinh thái an toàn, lý tưởng cho mỗi cư dân.

- Các cư dân tại Vinhomes Thăng Long cũng được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu khép kín cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như: Trường liên cấp Vinschool, trung tâm thể thao, shophouse, khu thương mại dịch vụ, siêu thị Vinmart, dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ giúp việc, vườn bốn mùa, bể bơi 5 sao, … Đặc biệt, gần 800 hộ gia đình tại Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ tạo dựng một cộng đồng dân cư tri thức, văn minh và thân thiện.

- Vinhomes Thăng Long được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, tạo nên một khu đô thị cao cấp, thông minh, đẳng cấp và chưa có một dự án nào của tập đoàn Vingroup mà khách hàng sẽ được nhận bàn giao nhà sớm như ở Vinhomes Thăng Long.

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ đến hotline: 098.676.5885
Website: VINHOMES THĂNG LONG
Tham quan dự án, nhà mẫu để được tư vấn đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho quý khách.