- Tăng độ nhận diện thương hiệu
- Thu phễu khách hàng tiềm năng
- Có doanh thu, lợi nhuận
- .....
Làm gì để vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo hiệu suất khi ads đang cắn?
Phần lớn chúng ta đều đang thủ công, thụ động trong khâu bán hàng, chăm sóc khách hàng => Giảm tỉ lệ khách hàng quay trở lại
Hôm nay Tôi sẽ chia sẻ cho bạn một #giải_pháp rất hiệu quả trong kinh doanh.
------------------------------------------------------
ABITSTORE
Phần mềm hỗ trợ anh chị quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất hiện nay sẽ giúp:
- Quản lý nhiều kênh bán hàng Fanpage, Zalo, website, shopee, trên cùng 1 giao diện
- Chatbot tự động
- Quản lý lượng inbox và cmt khách hàng, trả lời comment/inbox tự động.
- Phân chia data khách hàng cho từng nhân viên chăm sóc, gắn tên và theo dõi tiến trình chăm sóc.
- Tự động like , trả lời bình luận khách hàng ngay lập tức khi khách hàng để lại thông tin trên bài viết
- Tự động ẩn comment khách hàng tránh tình trạng cướp đơn
- Quản lý kho hàng và tạo sản phẩm
- Tự động lên đơn hàng và kết nối với đơn vị vận chuyển
- Lập báo cáo kinh doanh, doanh thu lãi lỗ