Tôi nói thế vì số 28 Nguyễn Huệ, trung tâm Quy Nhơn (Bình Định). Thành phố Quy Nhơn nổi tiếng không chỉ cho người dân mà còn cho đất nước bạn với cảnh quan thiên nhiên. Nơi có những bãi biển lãng mạn trải dài quanh thành phố - có một hoàng hôn trên biển, hoặc chỉ đơn giản xem sự trở lại của ngư dân sau khi một loạt đánh bắt từ biển đã trở về nhà với một nụ cười trên môi.

Ngoài ra, đó là lợi thế của vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến thăm cảnh đẹp, để tưởng niệm người dân hoặc những người đã đến đất này. Eo Gio, Kỳ Côi, Hàm Hồ, Cù Lao Xanh, Ghenh Rang, ... để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc trong sự hòa hợp với thiên nhiên của rừng ở đây.

Xem thêm : Giá, thủ tục của căn hộ 2 phòng ngủ


TMS QUY NHƠN - KẾ THIẾT KẾ

Dự kiến ​​trong những năm tới, dự án này sẽ là điểm nhấn chính của địa điểm này với thiết kế 42 tầng, 01 tầng hầm, 328 phòng 5 * đạt tiêu chuẩn quốc tế, 740 căn hộ cùng hệ thống. Giá trị tốt nhất cho đồng tiền trong khu vực, mọi thứ mà khách hàng mong muốn luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với Sky Bar thời thượng, bể bơi ngoài trời 4 chỗ, Gym - Fitness & Spa tiêu chuẩn quốc tế, và phòng hội nghị quy mô lớn, khu vui chơi trẻ em ... được phân phối hợp lý trong các khu vực khác nhau để đảm bảo yêu cầu về sự riêng tư và không gian. như sử dụng. Cụ thể, SCOTS International School và TMS International School, phòng khám chất lượng cao đầu tiên ở Bình Định, đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như góp phần thu hút khách du lịch. với Quy Nhơn.

Hơn 80% căn hộ có biển nhìn ra, không gian mở, chủ sở hữu có thể sống hoàn toàn trong tự nhiên, không khí trong lành. Biển, cảm nhận sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống như bị cuốn trôi bởi sóng ngoài khơi bờ biển.

Thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc hàng đầu Mỹ - Callison RTKL - Top 8 công ty kiến ​​trúc trên thế giới, đảm bảo mang lại cho khách hàng một không gian sống, khu resort và tối ưu. Sử dụng, tiện ích, nâng cao giá trị kinh doanh cho nhà đầu tư.

Chủ sở hữu căn hộ TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhơn, khách hàng được cấp sổ đỏ và quyền sở hữu dài hạn, quyền quyết định hình thức sử dụng căn hộ: để ở, nghỉ dưỡng hoặc có thể sinh lợi, đồng thời được hưởng lợi từ tất cả các lợi ích dịch vụ của một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 *.

Xem thêm về dự án : https://tms.diaocbinhdinh.net/tms-quy-nhon/