Khám phá bộ sưu tập nhà hai tầng tỏa sáng với cá tính của bạn; mang tầm nhìn của bạn trở nên sống động trong ngôi nhà mà bạn hằng mong muốn.

Quy mô nhà 2 tầng là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đương đại, mang đến cơ hội tạo ra một ngôi nhà thoải mái, rộng rãi trong khu nhà của bạn mà không phải hy sinh bất kỳ không gian ngoài trời quý giá nào. Một loạt các thiết kế nhà hai tầng thông minh của chúng tôi mang đến cho bạn cuộc sống gia đình linh hoạt, với các khu vực hài hòa, tràn ngập ánh sáng và dòng chảy hấp dẫn giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng.


Chúng tôi đã thiết kế kiến ​​trúc mặt bằng hai tầng xoay quanh cuộc sống gia đình hiện đại - không gian mở, thoáng mát với nhà bếp là trung tâm nơi mọi người tụ họp và mọi hành động diễn ra, sinh hoạt trong nhà - ngoài trời và nhiều khu vực riêng tư, yên tĩnh cho rút lui. Từ ba phòng ngủ đến năm phòng ngủ, chúng tôi có những thiết kế để phù hợp với tất cả mọi người. Sau khi có được mẫu mã ưng ý, việc tiếp theo hiển nhiên chúng ta cần tính chi phí xây dựng nhà 2 tầng 2021 để không bị những phát sinh ngòa mong muốn.

Bạn sẽ thích hàng loạt các thiết kế nhà hai tầng của chúng tôi; từng chi tiết kiến ​​trúc và sự hiện diện trên đường phố không thể nhầm lẫn khiến ngôi nhà của bạn nổi bật giữa đám đông, toát lên phong cách riêng, đánh thức nguồn cảm hứng và trí tưởng tượng của bạn. Cho dù bạn đang xây dựng trên một lô đất hẹp, một lô đất dốc hay một lô đất có tầm nhìn, kiến trúc sư sẽ biến tiềm năng của nó thành một ngôi nhà mà bạn sẽ luôn trân trọng.


Đây là một thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại, cổng phía trước nằm trên ranh giới tối đa hóa không gian bằng cách che lối vào của gara với sân thượng phía trên. Lối vào hiên, phòng khách và phòng ăn nằm trên một đường thẳng đảm bảo dòng chảy liên tục đến nhà bếp. Phòng giúp việc tiếp giáp trực tiếp với nhà bếp phục vụ cho mục đích của nó rất nhiều. nó cũng có thể được chuyển đổi thành một phòng bình thường để có khách tham quan trong trường hợp. Mặt bằng tầng trệt cũng được bố trí phòng khách, bếp, nhà vệ sinh và nhà tắm, kho, ... Theo dõi twitter của thiết kế nhà đẹp mới để nhận tin mới nhất.

Tầng hai bao gồm phòng ngủ chính rộng nhìn ra sân thượng ở phía trước có nhà vệ sinh và bồn tắm và tủ tích hợp. Cửa ra sân hiên dọc theo hành lang để có lối vào của 2 phòng ngủ. Phòng ngủ 2 và 3 nằm ở phía sau có diện tích tương đối thoải mái.