Bên cạnh việc mua sim số đẹp, sim hợp phong thủy thì thỉnh thoảng nhà mạng Vinaphone còn phát động chương trình khuyến mãi làm sim vinaphone trả sau miễn phí. Đối với hình thức này bạn sẽ không mất phí dịch vụ làm sim. Tuy nhiên, các thủ tục cần thiết khi làm sim vinaphone trả sau như thế nào và tại sao nên làm sim miễn phí?



Hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone

Bạn có băn khoăn về dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Vinaphone không? Dịch vụ này cho phép các thuê bao của Vinaphone có thể sử dụng sim số của mình một các bình thường tại nước ngoài để có thể tiện liên lạc với mọi người đang ở trong nước. Tuy nhiên, đó là dịch vụ dành cho người thường xuyên đi nước ngoài, nếu bạn không còn muốn sử dụng dịch vụ này nữa, bạn có thể

Thanh toán cước phí trả sau Vinaphone bằng thẻ cào

Ngày nay, Vinaphone còn có dịch vụ thanh toán trả sau vinaphone bằng thẻ cào trả trước. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ cào của sim trả trước để thanh toán cước phí bị phát sinh hàng tháng. Như vậy, chủ thuê bao sẽ không phải mất công đến trung tâm giao dịch của Vinaphone để nạp thẻ mà có thể dùng thẻ cào trả trước để thanh toán. Và để sử dụng dịch vụ này, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp EZPay rồi gửi đến 9888 nhé!