Tin rao vặt: ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa thế hệ mới hiện đại, trẻ trung

  1. #1
    Minhtra Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    30

    ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa thế hệ mới hiện đại, trẻ trung

    Ghế xoay văn phòng từ lâu đã trở thành người bạn cùng tiến, vật dụng quen thuộc với dân văn phòng, công sở. Đây cũng là sản phẩm mũi nhọn của công ty Xuân Hòa, một công ty đi đầu trong ngành thiết kế và sản xuất nội thất ở nước ta.

    Sản phẩm của Xuân Hòa luôn được ưa chuộng không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Trong những năm gần đây, với sự tìm tòi nghiên cứu và sáng tạo trong sản xuất, đội ngũ thiết kế của Xuân Hòa đã cho ra đời các mẫu ghế xoay lưới văn phòng hiện đại và rất được mọi người tin dùng. Xin giới thiệu tới bạn mẫu ghế mới của chúng tôi, ghế xoay lưới Xuân Hòa thế hệ mới.



    Ghế xoay lưới Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, tinh tế với kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thỏai mái nhất khi làm việc. Mặt ghế và tựa bọc lưới đặc biệt tạo sự thông thoáng, bạn sẽ không bị nóng ở phần lưng và phần mông nữa, giảm thiểu cảm giác khó chịu khi phải ngồi ghế lâu.

    Ghế tay nhựa cao cấp vừa khiến chiếc ghế nhẹ hơn vừa giúp chiếc ghế có giá thành thấp hơn loại ghế có tay bằng gỗ hay kim loại. Cần hơi điều chỉnh độ cao được nhập khẩu hoàn toàn nên có độ bền cao, giúp bạn điều chỉnh hợp lí hơn khi ngồi. Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng chân nhựa PA, chịu lực và có độ ma sát nhất định. Thật tuyệt vời khi bạn có thể di chuyển ghế ngay khi đang ngồi làm việc. Bộ phận xoay linh hoạt giúp bạn xoay theo ý mình dễ dàng và nhanh chóng. Kích thước phù hợp với chiều cao của hầu hết người dùng.

    Ghế được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày bạn mua hàng. Màu đỏ của tựa ghế rực rỡ kết hợp với màu đen quen thuộc giúp chiếc ghế vừa có thiết kế hiện đại vừa mang vẻ đẹp gần gũi thân thiện. Ghế được đặt cùng với bàn làm việc để tạo nên khu vực làm việc tiện nghi trong văn phòng. Nếu bạn muốn ghế của mình mang toàn bộ màu đen lịch lãm mà vẫn cùng thiết kế với mẫu ghế này thì ghế xoay lưới Xuân Hòa chính là chiếc ghế mà bạn cần.



    Để được trải nghiệm những tính năng này của ghế xoay lưới văn phòng cũng như các sản phẩm khác, hãy đến cửa hàng nội thất Xuân Hòa theo thông tin sau:

    Phòng bán hàng: số 192 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Tell: 0466872736 Hotline: 0962467868
    Email: xuanhoajsc187@gmail.com
    Lần sửa cuối bởi Minhtra, ngày 02-04-2019 lúc 02:43 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google