Phòng khách có thể nói là nơi quan trọng nhất trong một ngôi nhà, bởi vậy thiết kế nội thất cho phòng khách là công việc cần thực hiện đầu tiên khi thiết kế nội thất.

Phòng khách không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ nói chuyện của những người trưởng thành mà còn là nơi giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. nội thất chung cư mỹ sơn tower Để thiết kế một phòng khách đẹp không hề đơn giản, chúng ta cần làm việc với các chuyên gia thiết kế để chọn lựa giữa vô vàn ý tưởng.

1. Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại:
Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đang được khá nhiều người lựa chọn cho căn phòng của mình bởi những ưu điểm mà loại phong cách này đem lại. Sự sạch sẽ, gọn gàng tạo ra ra sự khỏe khoắn và bố trí cân xứng là những ưu điểm của loại hình phong cách hiện đại này. Một ưu điểm khác có thể kể đến đó là sự đơn giản và hình dáng tự nhiên trong phong cách hiện đại.



2. Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách trẻ trung
Phong cách trẻ chung là sự kết hợp tổng hòa của nhiều loại phong cách trải qua nhiều thời kỳ khác nhau. nội thất chung cư mỹ sơn Một cách nhìn tổng quan nhất về phong cách này đó là sự trang trí phòng khách bằng hoa văn hay màu sắc. Nội thất trong phòng khách sẽ được thiết kế dựa trên sự kết hợp tổng hòa của hai đến ba loại kiểu dáng đồng nhất thể hiện qua việc sử dụng màu sắc, kết cấu hoặc tiêu chuẩn kiến trúc.

3. Phong cách đồng quê
Phong cách đồng quê đặc trưng bởi sắc màu trang trí rực rỡ, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

4. Phong cách nội thất đương thời
Phòng khách phong cách đương thời (hiện đại) với các đặc tính mềm mại, các đường thẳng được uốn cong và có các màu nhấn mạnh trong mảng màu tương đồng trung tính. Nó thu hút bởi các đồ nội thất có đường hình học nhỏ bóng mờ.



5. Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Tây Ban Nha
Khi nhắc đến phong cách Tây Ban Nha, noi that chung cu my son tower ngay lập tức sự đặc trưng của phong cách này sẽ thể hiện ra rõ ràng bởi đây là một phong cách mộc với những sắc màu rực rỡ. Nội thất phòng khách khi được thiết kế theo phong cách này sẽ làm nổi bật các khối kiến trúc đẹp, màu sắc thường được sử dụng là màu đất nung, màu vàng và màu xanh lá cây.