Dự án hưng thịnh kiến hưng hà đônglà một dự án mới mang nhiều nét nổi bật không thua kém gì các dự án cao cấp khác của vingroup .Nhận ra tiềm lực rất lớn của vùng đất Hà Nôi vingroup đã sớm hướng tới địa điểm này. Chính vì vậy mới có sự ra đời của Đất nền hưng thịnh kiến hưng hà đông. Dự án ấy như một làn sóng mới đối với thị trường nơi đây.
Để đảm bảo thiết lập nên một cuộc sống vừa tiện ích, vừa hiện đại, sang trọng cho các cư dân toàn dự án, Chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng tại đô thị hưng thịnh kiến hưng hà đông hệ thống 66 tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế. Trong số các tiện ích này,phải kể đến hàng đầu là:
- 10 khu vườn độc đáo, ấn tượng.
- Khu vui chơi, sân chơi trẻ em.
- Trung tâm mua sắm, siêu thị Vinmart.
- Trường học Vinschool.
- Phòng khám Vinmec.
- Bể bơi trung tâm ngoài trời, bể bơi trong nhà.
- Khu thể thao, giải trí.

Dự án hưng thịnh kiến hưng hà đông là các chủ nhân căn hộ, từ ban công nhà mình có thể chiêm ngưỡng ánh sáng lung linh của đèn đường và các phương tiện giao thông trên quận Hà Đông và K2 mỗi tối. Sáng sáng, họ có thể ngắm ánh mặt trời chan hòa cùng sắc xanh cỏ cây, hoa lá của 10 khu vườn độc đáo trong tổng thể Hud kiến hưng hà đông. Cùng với đó là hướng view ấn tượng về khu bể bơi trung tâm đẹp huyền ảo trong đêm, sôi động mỗi ngày.


Mọi chi tiết xin liên lạc theo số: 0984.333.212