Những cách làm tiếp thị liên kết cho Amazon một cách hiệu quả[/b]
Amazon là một nền móng to đáng tin cậy và có rộng rãi kinh nghiệp mua bán, bạn có thể kiếm tiền online hữu hiệu trên nền tảng này với điều kiện phải tuân thủ những lệ luật.
bữa nay mìnhsẽ hướng dẫn bạn làm tiếp thị liên kết cho Amazon để ko vi phạm lệ luật dẫn đến việc bị khóa account nhé.
Tiếp thị liên kết trên Amazon có những buộc phải gì?[/b]
[replacer_img]những buộc phải cần biết lúc làm tiếp thị kết liên trực tiếp trên Amazon
đầy đủ ai cũng có thể đăng ký tài khoản Amazon Associates để làm tiếp thị kết liên. Có một số điều quan yếu các bạn cần hoặc phải có để duy trì account của mình sau 180 ngày sử dụng thử:
  • các bạn cần sở hữu một nền tảng mạng xã hội như Facebook hay website của các bạn để có thể quảng cáo đường link của mình.



    bạn cần tuân theo các điều khoản được nêu trong thỏa thuận quản lý.



    các bạn nên để các từ ngữ đúng chuẩn trong phần thông tin và các bài blog của bạn.



    các bạn phải kiếm được 3 doanh thu bán hàng đạt chuẩn trong vòng 180 ngày.
khởi đầu tiến hành Affiliate trên Amazon như thế nào?[/b]
Có thể các bạn cho rằng bạn cần yếu thật phổ biến bài đăng trên blog hoặc có lưu lượng truy nã cập khổng lồ mới được coi xét làm tiếp thị kết liên trên Amazon, nhưng sự thực là hầu như ai cũng có thể trở thành Amazon Associate hoàn toàn miễn phí.
Liệt kê đầy đủ các website và trang mạng phố hội mà các bạn ý định sẽ tiến hành đường dẫn tiếp thị liên kết của Amazon.
Một khi các bạn đăng ký xong thì đã có thể khởi đầu rồi. Bây giờ kiếm tiền 101 sẽ chia sẻ điều quan yếu mà bạn cần làm cho trang web của mình.

kết liên tất cả các trang web và tài khoản[/b]
lúc thiết lập account, bạn nên liệt kê hết các website và tài khoản mạng phường hội mà các bạn sẽ sử dụng để tiếp thị kết liên trên Amazon.
Trong trường hơp các bạn thêm một nền móng mạng thị trấn hội mới hoặc thay đổi domain mới thì đây sẽ là cách để bạn bổ sung nguồn.
Sau lúc đăng nhập vào account Amazon Associate của mình, bạn nhấp vào tên của mình trên góc phải màn hình, sau ấy nhấp vào tài khoản Setting.
Màn hình sẽ hiện ra danh sách chọn lựa, và các bạn click vào phần ” Edit Your Website And Mobile Apps List”. Đây sẽ là nơi bạn sửa đổi hoặc bổ sung thêm account của mình.
Đây là 1 thao tác quan yếu, đừng bỏ qua nó, khi các bạn đổi mới hoặc thêm tài khoản hãy mau chóng cập nhật, nếu để quá lâu có thể tài khoản trên Amazon của bạn sẽ bị đóng cửa.
Làm thế nào để kiếm tiền online bằng Affiliate trên Amazon?[/b]
Bất kỳ bạn làm loại hình tiếp thị liên kết nào – thậm chí là Amazon hay các nền móng nức danh khác, các bạn đều được buộc phải phải tiết lộ các mối quan hệ với nhãn hàng mà bạn đang hiệp tác.
Ủy ban thương mại Quốc tế bắt buộc các bạn làm điều này trên một website trước khi bạn chia sẻ bất kỳ links mà bạn được chi trả. Người đọc cần nhấp vào và theo dõi thực hiện.
Sau khi bạn có chính sách chính xác, bạn cần đọc kĩ các điều khoản trong thỏa thuận quản lý của Amazon và đặc thù là phần số 5 gồm buộc phải các từ ngữ buộc phải của Amazon.

Có thể để thông tin mách nhỏ bên trong sidebar được không?[/b]
Thực ra các bạn vẫn có thể nhưng ko đủ. Vấn đề ở đây đó là phần nhiều người xem trên blog đều sử dụng điện thoại. Vì màn hình nhỏ nên tất cả nội dung bài đăng của các bạn sẽ được hiển thị, còn thanh sidebar sẽ ít được chú ý, người đọc phải kéo xuống xa mới có thể thấy được.
Phần thông báo mách nhỏ (disclosure) của bạn phải được đặt ở phần đầu bài viết và trong phần chính sách miễn trừ phận sự.
Vậy đặt ở cuối bài thì sao?[/b]
Câu trả lời vẫn là không. Phần thông tin mách nhỏ của bạn phải xuất hiện trước bài đăng blog và bất kỳ đường link tiếp thị kết liên nào trên trang. Đây không chỉ là yêu cầu của Amazon mà của cả Ủy ban thương mại Quốc tế.
Thế còn ở Footer thì sao?[/b]
bạn vẫn có thể đặt disclosure ở phần footer, nhưng đích thực đó ko phải là nơi nó thuộc về.
Phần mách nhỏ phải được để ở 1 nơi rõ ràng dễ thấy- nó nên được hiển thị trước affiliate links của bạn.
Làm thế nào để Affiliate Marketing trên Amazon đúng cách?[/b]
bạn có hai cách để có đường dẫn trong khoảng Amazon: sử dụng Site Stripe hoặc các bạn tự tạo một đường dẫn trên trang Amazon Associates.
Amazon SiteStripe[/b]
Để kích hoạt tính năng này, các bạn cần đăng nhập vào account tiếp thị liên kết trên Amazon của mình, nhấp vào tên/ email bên góc phải phía trên màn hình, sau đó chọn ” tài khoản Settings”
Tiếp theo bạn chọn ” Associates SiteStripe Option” trên thanh thực đơn và theo dõi đến lúc nó được bật lên. Hãy chắc chắn là các bạn đã đánh dấu vào phần ” Get Links” và “Share”
Text Links[/b]
Một khi đã kích hoạt được SiteStripe, các bạn có thể lấy liên kết văn bản cho bất kỳ trang nào, thậm chí là cho một sản phẩm cụ thể ( đây gọi là kết liên sâu).
bạn đã tậu được trang mà bạn muốn quảng cáo, nhấp vào “Text” và SiteStripe sẽ phân phối đường link liên kết của các bạn cho trang ấy.
Sao chép URL và các bạn có thể dùng nó để tạo những text links cho trang blog của bạn.
Link hình ảnh[/b]
bạn không thể lưu hình ảnh trong khoảng Amazon để sử dụng cho trang web của mình. Đã có cực nhiều bloggers làm điều này. Nhưng việc chỉ vì các bạn thấy người khác làm vậy không có tức thị nó ổn.
Chọn kích thước hình ảnh mà các bạn muốn, có 3 kích thước Nhỏ-Vừa-Lớn. Sao chép mã được phân phối và dán nó vào website của bạn (đảm bảo rằng bạn tiến hành điều này trong chế độ text hoặc trong HTML) để hiển thị hình ảnh
kết liên với những trang[/b]
không phải lúc nào bạn cũng có thể dùng SiteStripe liên kết với một sản phẩm, hoặc có thể các bạn muốn liên kết kết quả tìm kiếm cụ thể như một cách để quý khách tự so sánh một loạt các sản phẩm.
Lời kết
Mỗi nền móng đều có lệ luật riêng và các bạn cần tuân thủ theo nếu muốn duy trì việc kiếm tiền online bằng Affiliate.