Tiếp thị liên kết shopee những tiềm năng lớn[/b]
Shopee đang là một trong những sàn TMĐT có vị trí cao tại thị phần Việt Nam với lượt sắm hàng mỗi ngày lên tới hơn 2 triệu đơn/ngày và ở những ngày lễ có thể lên đến hơn 10 triệu đơn hàng đã cho thấy sự bùng nổ và tiềm năng của TMĐT tại Việt Nam.[/b]
giả dụ các bạn là một người làm affiliate tại Việt Nam thì chắc sẽ không xa lạ với chương trình tiếp thị liên kết Shopee hay còn gọi là Shopee Affiliate.[/b]
Nhu cầu của thị trường[/b]
khi mà sự vững mạnh của TMĐT tại Việt Nam lại chậm nhịp hơn nước các bạn từ 5-8 năm thì đây sẽ là cơ hội bán hàng cực lớn cho những người kinh doanh online.
Thử nghĩ, khi nhà nhà hòa mình vào sân chơi này, và không có ít những “nhà” to mang tới hàng nghìn, chục ngàn đơn hàng mỗi tháng thì nhu cầu tìm máy in sẽ tăng cao & vững chắc sẽ gia tăng gấp bội trong tương lai.
Nguồn hàng lâu bền, chi phí cạnh tranh[/b]
Chọn được sản phẩm tốt không có tức thị bạn sẽ đem tới doanh số tốt với biên lợi nhuận cao nếu như bạn không tậu được nguồn hàng ổn đinh, uy tín và chất lượng.
Marketing cho sản phẩm: đầu cơ hơn về content[/b]
ai cũng biết rằng Digital Marketing là giai đoạn tạo điều kiện cho business hiện tại của các bạn ra số. Vậy Digital Marketing trên Shopee có gì giống và khác các kênh còn lại?
Mình sẽ đưa ra hướng đi, cách làm cụ thể giúp các bạn “ra số” nhanh lúc chọn kinh doanh trên sàn này.
đấy là: vun đắp content, những trị giá “sống động”
Mình khẳng định luôn content chính là chiếc chìa khóa mở đường giúp sản phẩm các bạn đang kinh doanh khó khăn, còn đó và đạt kết quả tốt.
Có một điều chắc chắn là không hề người nào cũng có thể tự thân làm tốt khâu này. Thế nhưng bạn phải xác định cho cho mình một tư tưởng tốt. Nhất là cái đầu hot để hình thành ý tưởng tư duy và cái đầu lạnh để out sourse thực thi hiệu quả.

từ content cho thấy, sản phẩm giải quyết được tiêu chí: Nhanh – một thể – Tiết kiệm công sức.
kiếm tìm như nguồn gốc nguồn gốc, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, chức năng hoạt động,…

Điều này củng cố niềm tin và gia tăng dự kiến mua hàng cho các ai đang có nhu cầu hoặc quan tâm về sản phẩm.
phối hợp đa kênh (Omnichannel)[/b]
Đừng cho rằng chỉ cần đặt sản phẩm lên sàn là Shopee là mọi thứ sẽ tự động work suôn sẻ. Trong buôn bán, ko có gì là thuận lợi. Dưới đây là 1 số gợi ý giúp bạn tăng cường traffic và tỉ lệ chuyển đổi trên sàn.
dùng chatbot thông minh[/b]
Đừng lạm dụng chatbot như một phương tiện bán hàng mà hãy để chúng đóng vai trò như những người san sớt. các bạn nên vun đắp các kịch bản chatbot cung ứng giá trị cho quý khách chứ không chỉ là những nội dung bán hàng nhàm chán.
coi ngó tệp quý khách có sẵn bằng các content hữu ích, ví dụ mình dùng những nội dung như vậy như:
  • Cách bằng máy in hóa đơn hoàn hảo & kéo dài tuổi thọ



    Vệ sinh & bảo trì máy in đúng cách để không “đứt gánh giữa chừng”



    Review máy in hóa đơn A trong khoảng quý khách B,…
Cách làm này khiến sản phẩm các bạn trở thành một người san sớt đích thực, nuôi dưỡng cảm tình từ phía khách hàng để gia cải thiện tỉ lệ chuyển đổi.
Kéo traffic, dồn khách về sàn[/b]
Có một lợi thế lúc buôn bán trên những sàn TMĐT, đặc thù là Shopee đấy chính là mỗi năm họ đều dành một lượng ngân sách khủng cho những chiến dịch Marketing.
Mình gọi đùa đây là những chiến lược đốt tiền. Họ sẵn sàng bỏ ra ngân sách hàng trăm, cho tới hàng nghìn tỷ chỉ với mục tiêu phủ sóng trong tâm khảm quý khách và kéo về lượng buyer tiềm năng lâu dài.

Shopee luôn đầu cơ KOL khủng cho những chiến dịch Marketing của mình
lúc này, đừng ngần ngại đẩy khách trong khoảng những kênh facebook, landingpage, website,… về Shopee để việc kinh doanh có thể tự động hóa.
Shopee có thể thay bạn làm phổ thông việc trong khoảng remarketing đối với quý khách có nhu cầu, đến việc lên đơn, chốt hàng và giao hàng trên nền móng của họ.
Up sale đúng thời khắc[/b]
phối hợp với việc dùng chatbot sáng tạo, các bạn đã trở nên “người bạn” tâm giao với quý khách. khi này những chiến lược promotion sẽ phát huy sức mạnh của mình vượt ngoài mong muốn.
Scale cho các mặt hàng khác[/b]
Như mình đã nói ở phần chọn lọc sản phẩm buôn bán, nên chọn các sản phẩm có thể vun đắp hệ sinh thái xoay nói quanh nó. các bạn có thể tận dụng nguồn khách hiện có để bán các sản phẩm có can dự, việc remarketing cũng trở nên thuận lợi hơn.
cải thiện lượt Nhận định, theo dõi trên sàn[/b]
những lượt chấm điểm, Đánh giá, bình luận của sản phẩm trên Shopee giúp tỉ lệ chuyển đổi (các lượt đặt hàng) gia cải thiện đáng nhắc. các bạn có thể tiến hành bằng các cách sau:
Ship nhanh
Theo kinh nghiệm trong khoảng những người đi trước thì việc ship nhanh, không để khách trần trừ quá lâu sẽ nhận được rộng rãi sao và bình luận tích cực hơn cả.
Chính sách hậu mãi lúc sắm
khi đã kinh doanh, đừng hình dong việc bán lương tâm để thu về lợi nhuận. Hãy đầu tư nghiêm chỉnh ngay từ bây giờ! các hoạt động sau bán hàng sẽ giúp sản phẩm nhắc riêng và shop trên Shopee khái quát thỏa mãn tuyệt đối cho quý khách.
tạm thời kết[/b]
Trong đấy, Shopee là kênh TMĐT có hàng chục triệu user với tiềm năng phát triển vượt bật trong tương lai . Đặc biết với chương trình tiếp thị liên kếtShopee đã lôi kéo hàng nghìn người đăng ký xây dựng những business với nguồn thu nhập lâu bền. Còn các bạn thì sao?