Quảng cáo tiếp thị liên kết liệu có mang lại hiệu quả cao như lời đồn[/b]
nếu các bạn chẳng phải là người thích viết lách, có tri thức về phương pháp thông tin, code, web hay dùng email marketing,... Để quảng cáo tiếp thị liên kết . ko sao sau đây mình sẽ liệt kê 1 vài cách quảng cáo tiếp thị liên kết một cách hữu hiệu nhưng lại rất thân thiện với bạn. Hãy đón xem nhé ![/b]
lăng xê tiếp thị liên kết bằng những cách sau : [/b]
dùng truyền bá Facebook[/b]
Vì không có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục tiêu thông qua các kỹ thuật như SEO…
Vậy chỉ có cách đấy là quảng bá để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đấy là chạy một quảng bá nhắm mục đích trên facebook.
Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên xây dựng một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy quảng cáo trả tiền đi chăng nữa thì nếu có một lượng fan nhất quyết rồi, việc các bạn chạy quảng bá cũng tiện dụng hơn với giá cả thấp hơn.

Một lưu ý nữa đó là nên tập trung vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy quảng cáo. Đây là nhân tố hết sức quan yếu. một vài người vẫn hay than vãn rằng, tại sao truyền bá của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng nhấn vào link lại không có. xoành xoạch test thử nghiệm quảng cáo liên tiếp để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp truyền bá của các bạn hoàn hảo hơn.
khi chạy truyền bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hữu hiệu cũng là một vấn đề khá đau đầu.
lăng xê với Google Adwords[/b]
Chạy lăng xê Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng bá của bạn trên bảng kết quả kiếm tìm của Google.
lúc quý khách gõ một từ khoá nào đó trên Google, lăng xê của các bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO trong khoảng khóa lên Google.
[replacer_img][/b]
xây dựng fanpage, group, những kênh miễn phí[/b]
Đây hiện là mạng phố hội to nhất với hơn một tỷ khách hàng và vẫn đang phát triển! gần như các gì các bạn cần làm là tạo một trang hoặc hàng ngũ Facebook với tài khoản hiện tại của các bạn và sử dụng nó để quảng cáo các sản phẩm kết liên.
lúc tạo hàng ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn các bạn từng tý từng tý một để tạo ra những đối tượng này một cách hoàn hảo và dễ dàng.

chú ý khi làm kênh mạng xã hội như Facebook hay Instagram đó là bạn tuyệt đối ko dùng hình thức spam link vào những group hay trên profile tư nhân của các bạn. Cách làm này ko hữu hiệu bởi bản tính ko người nào muốn sắm hàng qua một người mình không quen biết.
Thay vào đó, hãy vun đắp một tệp quý khách, chăm sóc họ, cung ứng những thông báo hữu dụng đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của bạn, hãy gợi ý để họ sắm hàng qua link affiliate marketing của các bạn. Đây là cách làm bền vững và hoàn hảo hơn không ít.