13 năm qua, Mái ấm Tình Mẹ II đã không ngừng nổ lực trong việc nhận chăm sóc hàng trăm trẻ em mồ côi. Dù còn khó khăn thiếu thốn nhưng chưa bao giờ nơi đây từ chối những trường hợp cần giúp đỡ.

Mái ấm của những thiên thần mồ côi Mái ấm của những thiên thần mồ côi
Có rất nhiều hoàn cảnh thương tâm, như bị bỏ rơi ở nhà thờ, cổng bệnh viện. Cũng có những em do gia đình quá nghèo không có khả năng nuôi dưỡng. Hoặc những em bé bị lạm dụng đã có thai rồi phải sinh con từ năm 15 tuổi. Tất cả đều được các Sơ tại đây nuôi dưỡng, chăm sóc.

Các em ngồi ăn trật tự và lễ phép Các em ngồi ăn trật tự và lễ phép
Các em ở đây có thể thiếu thốn vật chất nhưng về tình cảm yêu thương các em luôn được các Sơ bù đắp tốt nhất có thể. 73 trường hợp có những câu chuyện cảm động khác nhau. Nhưng đều coi Mái ấm Tình Mẹ II là tổ ấm của mình.
Nguồn: http://congdonglamdep.net/vien-tham-my-diva-tang-qua-cho-mai-am-tinh-me-ii-tai-binh-duong/
VIỆN THẨM MỸ DIVA VỚI HÀNH TRÌNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG
Với sứ mệnh “Không ngừng chia sẽ, không ngừng lan tỏa”, viện thẩm mỹ Diva đã tìm đến với Mái ấm Tình Mẹ II vào một buổi xế trưa. Nhìn các em nhỏ đang sinh hoạt như một gia đình, có em đang ăn trưa, có em chuẩn bị đi học. Tất cả đều lễ phép và ngoan ngoãn.

Khuôn viên của Mái ấm cũng không quá rộng, tất cả đều đơn giản và bố trí gọn gàng. Sơ Hường nhiệt tình đón tiếp đoàn thiện nguyện chúng tôi và cũng chia sẽ mong muốn có thể mở rộng và xây mới một vài không gian để các em có chổ ăn chổ ngủ khang trang hơn.

Viện thẩm mỹ Diva với hành trình lan tỏa yêu thươn Viện thẩm mỹ Diva với hành trình lan tỏa yêu thương
Viện thẩm mỹ Diva đã trao tặng hơn 400kg gạo, 30 thùng sữa và tiền mặt trị giá 35 triệu đồng để hỗ trợ các sơ trong việc chăm lo cuộc sống của các em. Nhìn những ánh mắt, nụ cười hồn nhiên của em khi được đoàn ghé thăm, thật sự rất xúc động. Mong muốn tới đây có thể có nhiều đơn vị cùng chung tay giúp đỡ các em hơn nữa để bớt khó khăn hơn.

Viện thẩm mỹ Diva đã trao tặng quà cho Mái ấm Viện thẩm mỹ Diva đã trao tặng quà cho Mái ấm
Chúng ta không chọn được cách sinh ra nhưng chúng ta hoàn toàn chọn được cách chúng ta lớn lên. Mong rằng, các em cũng vậy, cùng với sự giúp đỡ của các Sơ tại đây và chung tay của xã hội sẽ phần nào giúp các em có được điều kiện tốt hơn để phát triển.

Mọi sự quyên góp xin gửi về thông tin sau:
Mái ấm Tình Mẹ II, Địa chỉ: 333 Ấp Hưng Phước, Xã Hưng Định, Thị Xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.ĐT: 0274 3720 711 – DĐ: 033 484 7765
Hoặc thông qua quỹ từ thiện của Viện thẩm mỹ Diva
Cô Đinh Thị Thu Hà Điện thoại: 0815771379.
Viện thẩm mỹ Diva mong muốn lan tỏa tình yêu thương bằng những sự giúp đỡ thiết thực nhất. Hy vọng qua bài viết của Cộng Đồng Làm Đẹp sẽ kêu gọi được nhiều tấm lòng hảo tâm hơn.