Việc tìm kiếm không gian sống với sự trong lành và tiện nghi đang trở thành xu hướng của người mua nhà hiện nay. Cũng bởi vậy mà Vinhomes Riverside The Harmony giai đoạn 2 đã trở thành một tâm điểm mới mà thị trường thượng lưu chú ý đến.

Đây sẽ là dự án mới mà tập đoàn Vingroup sẽ mang đến cho thị trường trong thời gian tới. Với sự kế thừa những tinh hoa tiếp nối từ Vinhomes Riverside 1, dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ mang đến một không gian sống mới với sự vượt trội hơn, trở thành “khu đô thị đáng sống nhất”.

Cách đây vài năm, Vingroup đã từng khiến thị trường bất ngờ với không gian sống đẳng cấp của dự án Vinhomes Riverside 1, nơi được gọi với cái tên “xứ sở thanh bình”. Không gian xanh và mặt nước chiếm phần lớn diện tích dự án đã biến dự án này trở thành một trong những nơi đáng sống nhất nên chọn lựa vào thời điểm ấy.

Không gian sống thanh bình tại Vinhomes Riverside 1(Ảnh minh họa)

Vậy dự án tới đây của tập đoàn là biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony giai đoạn 2 có thể mang đến những giá trị sống vượt trội như vậy hay không? Chưa hề có những thông tin cụ thể về mật độ cây xanh hay phân bố mật độ xây dựng của dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Tuy nhiên mang đến không gian sống xanh vẫn sẽ luôn là mục tiêu hướng đến của các dự án Vinhomes.

Bên cạnh đó, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 cũng sẽ tập trung phát triển các tiện nghi đi kèm cho cuộc sống. Thông tin về các tiện ích cũng chưa được chủ đầu tư công bố nên chưa thể biết dự án sẽ kèm theo những tiện ích cụ thể nào khác.

Mặc dù các thông tin về dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 còn rất ít, nhưng dựa trên những thành công của tập đoàn với giai đoạn 1 thì đây là dự án đáng đề kỳ vọng trên phân khúc thượng lưu. Do đó đừng bỏ qua bất kì cơ hội sở hữu nhà ở tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với những ưu đãi hấp dẫn nhất.