Khi nói đến vấn đề xuất tinh sớm thì đây chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều phái nam. Bởi lẽ xuất tinh nhanh vừa gây tác động tới đời sống vợ chồng và còn tác động tới khả năng sinh sản sau này. Nếu như các bạn nam cũng đang căng thẳng về vấn đề này hãy cùng theo dõi cách chữa xuất tinh nhanh tại nhà được rất nhiều nam giới áp dụng thành công sau đây. Hãy cùng các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám Hoàn Cầu tìm hiểu thông tin trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

TOP CÁCH ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ
Có nhiều phương pháp trị xuất tinh sớm tại nhà khác nhau và đơn giản mà các nam giới có thể áp dụng để lấy lại phong độ cho bản thân. Cách điều trị điển hình có thể kể đến là:

1. Cần giữ cho cơ thể khỏe mạnh
Theo như chúng ta đều biết trong cuộc sống hiện đại ngày nay với nhiều mệt mỏi gánh nặng trong công việc, cuộc sống thường ngày cũng như lối sống tì.nh dụ.c phóng khoáng gây ảnh hưởng tới khoảng thời gian xuất tinh.

Để cải thiện được triệu chứng xuất tinh sớm này phái nam nên ăn uống đủ chất, bảo đảm duy trì đủ dinh dưỡng cơ thể và giữ cân nặng ở mức phù hợp với bản thân. Hơn thế nữa hãy nhớ là tránh xa tệ nạn xã hội, có chế độ sinh hoạt và làm việc lành mạnh, nên tăng cường tập thể dục để nang cao sức khỏe cũng như sự dẻo dai cho cơ thể.

2. Phải bỏ qua mặc cảm tâm lý
Có nhiều nam giới đang mắc triệu chứng xuất tinh sớm dù đã dùng rất nhiều thuốc nhưng không thể nào trị được. Đó là vì đôi lúc xuất tinh nhanh xảy ra do tâm lý không được thoải mái của bản thân. Điều này gây ảnh hưởng khá lớn trong chuyện chăn gối.

Do vậy cách chữa xuất tinh sớm tại nhà sau đây chúng ta cũng có thể áp dụng là trước tiên nên vượt qua được rào cản về mặt tâm lý. Hãy nhớ đến khoảng thời gian quan hệ lâu của chính mình rồi lấy đó làm cột mốc. Lần sau hãy lặp lại lâu hơn lần trước tới khi đạt được khoảng 15 phút là thành công.

3. Chữa xuất tinh nhanh với bài tập Kegel
Bài tập Kegel là phương pháp chữa xuất tinh sớm được nhiều nam giới áp dụng thành công

Đã có khá nhiều nam giới áp dụng cách này và đã thành công trong việc điều trị xuất tinh sớm. Ở đây bài tập Kegel đó là bài tập gây ảnh hưởng trực tiếp vào vùng cơ đáy chậu từ đó tăng cường chức năng tâm sinh lý nam, đặc biệt là khắc phục xuất tinh sớm.

Mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 15 phút vào buổi sáng và chiều tối để luyện tập. Sau một khoảng thời gian nửa tháng hoặc một tháng thì bạn có thể sẽ cải thiện được triệu chứng xuất tinh sớm của bản thân.

4. Thủ dâm đúng cách
Một cách chữa xuất tinh nhanh được nhiều người áp dụng thành công nữa là thủ dâm đúng cách. Như chúng ta đều biết lúc quan hệ thì bất kỳ anh chàng nào cũng muốn kéo dài thời gian lâu hơn để thỏa mãn được bạn tình. Ngược lại khi các nam giới tự thủ dâm thì hầu hết các chàng trai đều muốn làm sao để cho càng sớm càng tốt.

Nhưng chính điều này cứ kéo dài theo thời gian sẽ hình thành một thói quen xấu. Nam giới sẽ dễ xuất tinh và đặc biệt là tạo biểu hiện xuất tinh nhanh. Thế nên nam giới phải thủ dâm đúng cách, đúng khoảng thời gian, hợp lý và cần kéo dài thời gian xuất tinh sao để cho càng lâu càng tốt.

5. Đeo b.a.o c.a.o s.u giúp chữa xuất tinh sớm
Sử dụng ba.o ca.o s.u cũng được xem là bí quyết giúp cải thiện chứng trạng xuất tinh nhanh hiệu quả. Bây giờ bên trên thị trường có nhiều loại b.ao c.ao s.u dày, khi đeo vào sẽ giúp các chàng trai tránh bị cọ sát nên giảm đi sự kích thích. Điều ấy giúp kéo dài khoảng thời gian xuất tinh lâu hơn.

6. Nên chọn tư thế quan hệ phù hợp
Thêm một cách chữa xuất tinh nhanh tại nhà nữa giành cho phái nam là nên chọn tư thế quan hệ làm sao cho thích hợp. Bởi có nhiều tư thế sẽ tạo ra nhiều sự kích thích cao khiến cho nam giới dễ xuất tinh. Do vậy phái nam cần hiểu rõ vấn đề này để tìm cho bản thân mình tư thế phù hợp, tư thế bản thân có thể chịu đưng tốt.

7. Nghỉ giữa hiệp trong lúc quan hệ
Một giải pháp chữa xuất tinh sớm nữa đó là bạn có thể nghỉ giữa hiệp. Khi chúng ta thấy cảm giác của chính bản thân mình sắp lên đỉnh, khoảng 7/10 thì lúc đó nên ngừng lại và đổi hướng chú ý vào điều khác. Nên đợi đến khi cảm xúc ổn định thì tiếp tục.

8. Thủ dâm trước khi quan hệ tình dục
Một cách điều trị xuất tinh nhanh tại nhà nữa được nhiều anh chàng áp dụng đó là thủ dâm trước quan hệ từ 1 đến 2 giờ. Bởi vì sau lần xuất tinh trước thì phái mạnh cũng sẽ cần nhiều thời gian để xuất tinh lần 2.

Chia sẻ thêm:

Các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết thêm xuất tinh sớm xảy ra do nhiều lý do khác nhau. Những cách chữa xuất tinh nhanh tại nhà được liệt kê trên đây chỉ thành công với các tình huống xuất tinh sớm do lo lắng, tâm lý, chưa có kĩ năng, chưa kiểm soát hoạt động tốt…

Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Nếu như phái mạnh bị xuất tinh nhanh do tình trạng bệnh như dài, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu… Thì nên tìm đến các cơ sở y tế để được điều trị sớm và kịp thời.

Như vậy là những chia sẻ của bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chữa xuất tinh sớm tại nhà. Mong rằng Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã giúp bạn có them nhiều thông tin về triệu chứng này để bạn có thể chữa trị kịp thời tránh biến chứng về sau nhé.

>>> Đọc thêm: Địa chỉ các phòng khám nam khoa tại TPHCM