MÁY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP SUPER ICE CRUSHER & BLENDER ST 992 DUNG TÍCH 2 LÍT CAO CẤP

❌GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:
- Máy xay sinh tố SUPER ICE CRUSHER & BLENDER ST 992 được thiết kế với vỏ bọc độc đáo nằm trên bình máy xay để giúp giảm tiếng ồn.
- Một tính năng độc đáo của Máy xay sinh tố SUPER ICE CRUSHER & BLENDER ST 992 là vỏ được trang bị kèm theo. Vỏ này có tác dụng làm giảm tiếng ồn phát ra từ động cơ và bình máy xay. Động cơ cũng khá yên tĩnh, vì vậy nó an toàn khi giả định chân đế có đệm cao su.
- SUPER ICE CRUSHER & BLENDER ST 992 là hai trong số những dòng máy xay thương mại chống ồn tốt nhất trên thị trường.
- Máy xay công nghiệp blender được trang bị bộ động cơ mạnh mẽ 2200W, kết hợp với bộ chống ồn độc quyền với lồng nhựa trong siêu đẹp giúp tiếng ồn giảm đi một nửa so với máy xay thông thường. Sản phẩm là một sự lựa chọn sáng suốt cho những quán cà phê, trà sữa hay những quán bar sang trọng. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng với tần suất lớn.
- Chất liệu cối xay cao cấp an toàn cho người sử dụng, chất liệu Polycarbonate chịu lực lớn. Lưỡi dao làm bằng chất liệu Titanium siêu cứng cho phép máy xay làm được những công việc ""nặng nhọc"" hơn những chiếc máy xay bình thường giúp bạn dễ dàng xử lý những nguyên liệu cứng đầu nhất. Hơn thế nữa lưỡi dao 4 cánh thiết kế kép giúp đảo trộn cực kì dễ dàng kể cả say 1 cốc sinh tố không lo dính đáy cối.
- 5 chế độ đảo trộn: 40s, 48s, 55s, 70s, 90s. Chế độ quay rồi nhả giúp khuấy đều nguyên liệu trong cối mà không cần que khuấy

⛔THÔNG TIN KỸ THUẬT:
- Kích thước: 320*280*505mm
- Trọng lượng: 6.5kg
- Công Suất: 1500W, tốc độ quay 48.000v/p
- Điện áp: 220V - 240V
- Dung tích: 2lit

✅CÔNG DỤNG SẢN PHẨM:
La máy xay kem tuyết.
Là máy xay đá
Là máy xay khô các loại hạt ngũ cốc
Là máy xay sinh tố công nghiệp
Là máy xay đậu nành công nghiệp
Là máy xay tôm cua thịt cá
Là máy xay ép trái cây
Xay được tất cả mọi thứ bạn muốn xay

Mua máy xay sinh tố ưu đãi tại đây