Tủ bếp là món nội thất không thể thiếu trong gian bếp, mang đến nguồn cảm hứng cho người nội trợ trổ tài nấu nướng, vun vén hạnh phúc bên gia đình.
Và mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên luôn là lựa chọn đáng cân nhắc bởi màu sắc, chất lượng đặc biệt. Dưới đây là chi tiết những điều cần biết về tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên cho bạn tham khảo khi cần.

1. Các đặc điểm nổi bật của tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên
Gỗ Óc Chósinh trưởng và phát triển chủ yếu ở Đông Mỹ, Bắc Mỹ; Trung Á và châu Âu, vì thế, tủ bếp hay các sản phẩm nội thất gỗ Óc Chó ở nước ta sử dụng nguồn gỗ nhập khẩu bên ngoài.
Tâm gỗ Óc Chó có đủ từ màu nâu nhạt cho tới nâu đậm giống màu socola. Hệ vân phổ biến hình sóng mềm mại hoặc vân cuộn xoáy tự nhiên, đẹp mắt.
Thành phẩm được hoàn thiện từ loại gỗ này có độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Tủ bếp chịu lực và va đập tốt, đồng thời, chống mối mọt, côn trùng.
Có thể lắp đặt bếp gỗ Óc Chó ở nhiều vị trí và môi trường khác nhau.Các tác động ngoại cảnh cũng như thay đổi nhiệt độ, thời tiết thất thường cũng không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ, hình dạng của tủ bếp.
Sản phẩm thích nghi hoàn hảo với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng ở nước ta.
Về mặt thẩm mỹ, tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên đầy cá tính với gam màu nâu socola ấm áp và ngọt ngào. Hầu hết các gia đình hiện đại đều yêu thích và đánh giá cao. Tông màu này không quá khó để decor nội thất bếp, dù không gian rộng rãi hay hạn hẹp, dù chung cư, nhà phố hay biệt thự... đều đẹp, toát lên đẳng cấp, sang trọng, là điểm nhấn lôi cuốn bất ngờ.
Bề mặt gỗ nhẵn mịn, càng dùng lâu càng bóng mượt, có giá trị thẩm mỹ tăng dần theo thời gian. Chưa kể, lúc hoàn thiện, tủ bếp còn được phủ sơn bảo vệ, giúp gỗ bám sơn tốt, khó phai màu trong quá trình sử dụng.
Với độ phủ sóng và ứng dụng rộng rãi, đa dạng phong cách, sản phẩm không giới hạn sự lựa chọn cho bạn nhưng nhìn chung, mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó hiện đại vẫn được yêu thích nhất hiện nay.
Đặc biệt, gỗ Óc Chó hoàn toàn tự nhiên, không tiềm ẩn hóa chất độc hại, đồng thời, có ý nghĩa phong thủy tốt, màu sắc hài hòa, vân gỗ độc đáo, thể hiện sự đầu tư, đề cao chất lượng cho không gian sống của bạn. Sự hiện diện của tủ bếp gỗ Óc Chó mang đến nhiều vượng khí, may mắn cho gia đình.
Nắm bắt tâm lý, nhu cầu của đông đảo người dùng nên một số đơn vị nội thất cung cấp thêm tủ bếp màu Óc Chó từ chất liệu gỗ Sồi, Xoan Đào…
Lựa chọn này giúp gia chủ có được tủ bếp đẹp, sở hữu ngoại hình, diện mạo tương tự tủ bếp gỗ Óc Chó mà giá lại rẻ, tiết kiệm tiền.

2. Các mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên đẹp, được yêu thích hiện nay
2.1. Tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên chữ L tiện nghi
Tủ bếp chữ L chiếm 60 – 70% các đơn hàng thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên, kể cả tủ bếp gỗ Óc Chó cho các gia đình.
Sản phẩm cung cấp không gian lưu trữ, mở rộng hợp lý khu vực góc tường trống trải. Tủ bếp chữ L gỗ Óc Chó được xem là mẫu thiết kế đẹp, tiện nghi, giúp người nội trợ làm việc thuận tiện, nhanh chóng mà vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, gọn gàng trong bố cục chung.
Nếu nhu cầu sử dụng tăng cao, bạn có thể lắp đặt thêm các tiện ích để căn bếp đầy đủ chức năng cần thiết, phục vụ mọi bữa ăn tròn đầy, hài lòng hơn.

2.2. Tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên chữ U sang trọng
Mang tới không gian ấm cúng khi nấu ăn cho gia đình nhỏ lẫn gia đình nhiều thành viên, tủ bếp chữ U giúp việc sắp xếp đồ đạc nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp. Nếu căn bếp có diện tích thoải mái thì các gia chủ thường ưu tiên kiểu thiết kế này.
Sản phẩm tận dụng 2 góc tường, giúp tối ưu căn bếp và đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vực đặc biệt trong nhà.
Khi được đầu tư chỉn chu, chọn đúng nguyên liệu gỗ Óc Chó chất lượng, bất kỳ ai bước vào cũng cảm thấy sự sang trọng, cao cấp vượt trội. Từng chi tiết, đường nét được tính toán tỉ mỉ, thi công cẩn thận để tương xứng với giá trị ưu việt của dòng gỗ “đắt giá” này.

2.3. Tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên chữ I gọn gàng
Với những căn nhà có diện tích khiêm tốn thì phương án thi công tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó phù hợp nhất.
Đây được xem là giải pháp tối ưu, được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi nhịp sống bận rộn, nấu ăn tại nhà không thường xuyên mà diện tích chung ít ỏi, cần sự thoải mái để tận hưởng cuộc sống tối đa.

2.4. Tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên có đảo bếp hoặc quầy bar
Các mẫu bếp gỗ Óc Chó có đảo bếp, quầy bar hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính tiện lợi và thời thượng. Thiết kế này mang lại tiện nghi, tiện dụng, là điểm nhấn đặc sắc cho mọi gia đình.
Tùy vào cấu trúc thực tế mỗi căn bếp mà KTS sẽ tư vấn, thiết kế tủ bếp với đảo bếp, quầy bar một cách cân đối, đẹp mắt. Khoảng cách di chuyển giữa bàn đảo đến bếp không quá xa, gây bất tiện những khi sơ chế, hỗ trợ việc nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn.
Không chỉ về thẩm mỹ, đảo bếp, quầy bar còn là nơi bạn có thể tận dụng để ngồi trò chuyện, thưởng thức những bữa phụ, điểm tâm nhẹ khi cần.

3. Báo giá tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên hiện nay trên thị trường
Dựa vào kích thước, kiểu dáng thiết kế mà đơn vị thi công sẽ tính toán mức giá cân đối, hợp lý.
Hiện báo giá tủ bếp gỗ Óc Chó trên thị trường khoảng 6 – 7 triệu đồng/m2.
Nếu đặt hàng thi công trọn gói, nguyên căn…, giá tủ bếp gỗ Óc Chó sẽ ưu đãi hơn, chiết khấu cao, tối ưu ngân sách hiệu quả.

4. Nơi thiết kế, thi công tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên đẹp, bền, giá rẻ nhất
Để đảm bảo bếp gỗ Óc Chó có chất lượng tốt, tương xứng với số tiền đã đầu tư, bạn nên tìm hiểu, chọn đơn vị thi công uy tín, có năng lực chuyên môn cao. Và một trong những cái tên mà bạn có thể tin cậy chính là Nội Thất Viva.
Sau nhiều năm hình thành, phát triển, Viva hiện có xưởng riêng, không qua trung gian, tối ưu quy trình sản xuất – thi công, tiết kiệm lên đến 30% chi phí.
Quá trình chế tác tại xưởng được thực hiện bởi đội ngũ lành nghề, có kinh nghiệm từ 5 - 10 năm trở lên. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên nhập khẩu với giá gốc tận xưởng tại đây.

Đội ngũ KTS tư vấn, đo đạc tận nơi, lên mẫu 2D, 3D tỉ mỉ, chi tiết. Kích thước “may đo” chuẩn phong thủy cũng như đúng mong muốn mỗi gia đình.
Sau khi bàn giao, sản phẩm được bảo hành lên đến 5 năm và bảo trì vĩnh viễn, trọn đời.
Qua bài viết trên đây, mong rằng bạn đã có được những thông tin đầy đủ và hữu ích khi lựa chọn tủ bếp gỗ Óc Chó tự nhiên.
Nội Thất Viva luôn có các mẫu thiết kế đẹp, đáp ứng tốt mong muốn, ngân sách của bạn.
Ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn miễn phí!
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
✔️ Bảo hành 2 năm
✔️ Bảo trì trọn đời
----------------------------------------------------------------
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn

- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/hot-b...-hien-nay.html

-Sản Phẩm Liên Quan: https://noithatviva.vn/phong-khach/b...ep-gia-re.html