Tuy không phải là bệnh lý nghiêm trọng tới tính mạng con người dẫu thế xuất tinh sớm làm cho đa số người bị bệnh không thoải mái. Bởi lẽ triệu chứng này gây ảnh hưởng tới niềm hạnh phúc đôi lứa. Vậy bạn có biết Nguyên Nhân & cách chữa trị xuất tinh sớm như thế nào hay không? Nội dung được các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ dưới đây sẽ giúp đỡ bạn tìm ra cho chính bản thân câu trả lời đầy đủ liên quan tới việc xuất tinh nhanh.

XUẤT TINH SỚM DO NGUYÊN NHÂN GÌ?
1. Thế nào là xuất tinh sớm
Trước khi đi sâu vào tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh nhanh mời các bạn đi sơ lượt về việc xuất tinh sớm là gì nhé. Thực chất đấy là triệu chứng không thể kìm hãm được sự xuất tinh và chỉ khoảng từ 1 đến 3 phút đưa dư.ơng v.ật vào â.m đ.ạo đã xuất tinh. Hoặc có một số trường hợp chỉ mới vào tới cô bé thì đã bị xuất. Chính vì như vậy gây cho cả hai cảm xúc thuyệt vọng, hụt hẫng. Đồng thời khiến cho các nam giới bị tự ti, né tránh quan hệ tình dục.

2. Lý do gây nên tình trạng xuất tinh sớm?
- Do tâm lý: Có nhiều nam giới với tâm lý vội vàng và lo lắng hoặc mang cảm giác tội lỗi có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Hoặc cũng có thể do bạn tình làm sức ép khiến tác động đến tâm trạng của cánh mày râu mà dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

- Do bệnh lý: xuất tinh nhanh cũng có thể xảy ra vì nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay nhiễm trùng đường tiết niệu. Dường như những tình trạng bệnh liên quan tới hệ thần kinh trung ương cũng có thể gây ra tình trạng này.

- Do những nguyên nhân khác. sau cùng nếu quan hệ tình dục trong không gian chật hẹp không thoải mái. Do mệt mỏi lo lắng hoặc tăng nhạy cảm dư.ơ.ng vậ.t, thói quen th.ủ dâ.m của nam giới… Nó đều là Lý Do gây ra xuất tinh sớm.

Có nhiều nam giới bị xuất tinh sớm

có tương đối nhiều phái nam bị xuất tinh sớm

CÁCH ĐỂ CHỮA XUẤT TINH SỚM
Có tương đối nhiều phương pháp để chữa tình trạng xuất tinh sớm. Chi tiết đó là:

1. Áp dụng phương pháp tâm lý, hành vi
Là cách chữa trị không cần uống thuốc và tuân thủ theo đúng nguyên tắc cải thiện khoảng thời gian xuất tinh giúp kiểm soát hành vi xuất tinh để đem về sự thoải mái trong đời sống tì.nh d.ục. Cụ thể sẽ bao hàm các liệu pháp như là:

+ Học cách điều chỉnh hành vi: lúc đó phái mạnh buộc phải nhận thấy những dấu hiệu trước xuất tinh sớm, cần điều chỉnh hô hấp đều và sâu hơn & điều khiển và tinh chỉnh được ý chí ức chế phản xạ xuất tinh. Hãy tập điều này nhiều lần để trở thành phản xạ có điều kiện. Nhẫn nại tập khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả.

+ Biện pháp giao hợp ngắt quãng: triển khai kích ứng dươ.ng v.ật phái mạnh tới khi nam giới cảm thấy muốn xuất tinh. Lúc này phái mạnh cần dừng lại & đợi cảm giác muốn xuất tinh qua đi thì bắt đầu trở lại. Hãy lặp lại kiên trì 3 lần đến lúc xuất tinh.

+ Bấm bao quy đầu: này là biện pháp khám chữa xuất tinh sớm nhờ tới sự hỗ trợ của bạn tình bấm vào bao quy đầu phái nam trước khi xuất tinh. Và đồng thời giữ tới khi mất đi cảm hứng muốn xuất tinh. Biện pháp này cũng sẽ được thực hiện 3 lần đến lúc xuất tinh thật sự.

Nên chia sẻ với người bạn đời của mình

buộc phải share có người một nửa yêu thương của bản thân

2. Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm
Sử dụng thuốc sẽ được dùng cùng lúc khi áp dụng biện pháp tâm lý nhằm mục đích nâng cao triệu chứng xuất tinh sớm như sau:

Thuốc tê bao quy đầu tại chỗ: Là bài thuốc có chức năng tạm thời. Nhưng gây phản ứng đi kèm làm cho bao quy đầu rát bỏng & mà thậm chí ảnh hưởng đến bạn tình lúc quan hệ tình dục.

Thuốc ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin: Thuốc này sẽ kéo dài khoảng thời gian xuất tinh trong â.m đ.ạo lên gấn 2 đến 10 lần. Thuốc này sẽ được sử dụng trong thời gian vài tháng. Nhưng quá lạm dụng thuốc này có thể dẫn đến tình trạng táo bón, mờ mắt và giảm chất lượng tinh trùng…

3. Phẫu thuật
Đây là liệu pháp cắt dây thần kinh sống lưng dư.ơng v.ật giúp khống chế xuất tinh nhanh an toàn và hiệu quả. Mặc dù thế bạn nên chọn lựa các cơ sở y tế uy tín thực hiện để mang lại kết quả như mong đợi.

Phần chia sẻ bài viết trên đây hy vọng rằng đã giúp bạn thêm hiểu rõ về nguyên nhân cũng như cách điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Những câu hỏi liên quan cần tư vấn hỗ trợ bạn vui lòng liên hệ với Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu của chúng tôi sẽ được lý giải kịp thời các vấn đề của bạn.

Tag: phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, phòng khám Hoàn Cầu, đa khoa Hoàn Cầu