Nếu bạn đã biết đến Khu căn hộ dịch vụ cao cấp Somerset Hoa Binh – 106 Hoàng Quốc Việt và Khu căn hộ cao cấp Hoa Binh Green Apartment – 376 Đường Bưởi thì không thể bỏ qua dự án Hòa Bình Green city – đây là dự án thứ ba đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế do Công ty TNHH Hòa Bình làm chủ đầu tư.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch HĐQT Công ty Hòa Bình cho biết, giá trị đầu tư tại dự án Hòa Bình Green City cao hơn bình thường 20-30% do áp dụng các công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường. Các căn hộ của Hòa Bình Green City đạt tiêu chuẩn 5 sao, tường được làm bằng bê tông cốt thép có thể chống được động đất cấp 8, trong khi đó, theo Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam 375:2006 quy định cho khu vực Hà Nội các công trình xây dựng phải chịu được động đất cấp 7.

Theo tính toán, nếu xây dựng vách bằng bê tông cốt thép giá thành là hơn 1,4 triệu đồng/m2 trong khi đó ở công trình bình thường vách xây bằng gạch 220 chỉ mất chi phí 343.000 đồng/m2. Công trình này cũng sử dụng kính hộp cách âm, cản nhiệt đến 90%, tiết kiệm năng lượng tới 75% và có giá thành tới hơn 550.000 đồng/m2, trong khi đó các căn hộ áp dụng công nghệ xây dựng bình thường bằng kính 2 lớp dán vào nhau, tính cách âm, cách nhiệt kém, tốn năng lượng và gía thành cũng chỉ 365.000 đồng/m2.

Ngoài ra, Hòa Bình Green City cũng là một công trình hiếm hoi áp dụng những giải pháp an toàn cao tại Hà Nội. Theo thiết kế, cửa thoát hiểm và cửa ra vào căn hộ đều là hệ thống cửa chống cháy lên đến 60 phút. Hệ thống cáp điện dùng cho bơm cứu hỏa, quạt tăng áp cầu thang và thang máy đều là vật liệu chống cháy lên đến 90 phút. Đây thực sự là những tiêu chí khiến khách hàng rất yên tâm khi sử dụng căn hộ các dự án của Công ty Hòa Bình.

Không chỉ tiên phong trong áp dụng các công nghệ tiên tiến, chủ đầu tư dự án này còn ấp ủ ý tưởng biến dự án thành một dự án xanh, thân thiện với môi trường. Các căn hộ tại tòa B Hoa Binh Green City có diện tích dao động từ 69.6 m2 đến 140 m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và đều có 1 đến 2 khu vệ sinh cùng ban công và logia thoáng mát. Tại các tầng trên cùng của tòa tháp là những căn hộ thông tầng đặc biệt sang trọng với 3 phòng ngủ tiện nghi và trang thiết bị nội thất cao cấp.

Với các tiện ích như nhà trẻ, trạm ý tế, bể bơi, xông hơi, phòng tập thể thao, spa, siêu thị, nhà hàng, sân golf, thang máy hiện đại, camera an ninh, hệ thống cửa chống cháy trong 90 phút, cáp điện thang máy và quạt tăng áp, bơm PCCC đều dùng cáp chống cháy 120 phút, hệ thống PCCC theo thiêu chuẩn quốc tế, máy phát điện dự phòng 100% cho các thiệt bị sử dụng điện...Hòa Bình Green city luôn đáp ứng đủ các nhu cầu sống hiện đại cho các cư dân nơi đây.

Cùng là CHCC nhưng cư dân ở đây chỉ phải trả phí DV có 3.900đ/m2, sử dụng sân tập golf mini cũng như tiệc nướng BBQ miễn phí.

Chỉ từ 2.45 tỷ (gồm VAT+PBT) để sở hữu căn hộ đẳng cấp như vậy.
LH xem nhà mẫu ngay để cảm nhận: 093.456.3784 – 0965.971.001