Hosting giá rẻ là dịch vụ lưu trữ dành cho khách hàng có nhu cầu vận hành trang web, ứng dụng, lưu trữ tài liệu với chi phí thấp. Nếu bạn là cá nhân hay doanh nghiệp quy mô nhỏ với nguồn vốn ít và có nhu cầu tìm dịch vụ lưu trữ với nhiều tính năng nhưng tối ưu về mặt chi phí, mua Hosting giá rẻ là một sự lựa chọn lý tưởng. Tính năng ưu việt khi mua Hosting giá rẻ

Hosting giá rẻ được biết đến là dịch vụ lưu trữ web và dữ liệu trực tuyến, cung cấp không gian dành cho các file dữ liệu của trang web hoặc ứng dụng trên internet. Thay vì đòi hỏi người dùng phải bỏ ra một khoản phí lớn để thuê máy chủ từ nhà cung cấp, dịch vụ này được thiết kế để cung cấp cho bạn các giải pháp lưu trữ với mức giá thấp hơn so với thông thường.Mặc dù có mức chi phí thấp, nhưng Hosting giá rẻ không hề thua kém về các tính năng, cụ thể:
  • Softaculous: Khách hàng có thể tự động cài đặt hơn 450 mã nguồn khác nhau.
  • Backup dữ liệu hàng ngày: Khi sử dụng Hosting giá rẻ, dữ liệu được backup mỗi ngày và lưu trữ 7 bản gần nhất trên server lưu trữ độc lập của nhà cung cấp.
  • NVMe SSD Storage: Ổ NVMe SSD chuyên dụng mang tới tốc độ truy xuất nhanh gấp 40 lần so với loại ổ cứng thông thường.
  • CloudLinux: Hệ điều hành CloudLinux được triển khai cho hệ thống server giúp chống local-attack tới tuyệt đối 100%.
05 lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp Hosting giá rẻ

Hiện nay, thị trường xuất hiện nhiều nhà cung cấp Hosting giá rẻ nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp và cá nhân. Tuy nhiên, không phải đại lý nào cũng có thể thỏa mãn mọi yêu cầu cho website, thay vào đó, bạn cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm kiếm đối tác phù hợp nhất.Hiểu nhu cầu của website

Trước khi quyết định đầu tư cho dịch vụ Hosting giá rẻ, việc tìm hiểu nhu cầu website là điều cần thiết để từ đó có thể định hướng cách tìm kiếm. Dưới đây là một số những yếu tố chính mà doanh nghiệp cần xem xét:
Nghiên cứu và so sánh các nhà cung cấp Hosting giá rẻ

Để có thể mua Hosting giá rẻ chất lượng, doanh nghiệp cần so sánh giữa các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường và đảm bảo tính hợp pháp của họ. Nghiên cứu chuyên sâu là điều cần thiết để tránh bị lừa đảo vì không phải tất cả đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ đều đáng tin cậy.Một số cách để xác định xem nhà cung cấp dịch vụ Hosting giá rẻ có hợp pháp hay không có thể là:
  • Kiểm tra review: Tìm kiếm lời chứng thực trên các nền tảng đáng tin cậy.
  • Liên hệ hỗ trợ khách hàng: Kiểm tra xem nhà cung cấp có bộ phận hỗ trợ khách hàng đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của người dùng hay không.
Kiểm tra các tính năng chính

Khi đã có sẵn những nhà cung cấp dịch vụ Hosting giá rẻ tốt nhất và uy tín, hãy tiến hành so sánh công nghệ và tính năng. Mỗi nhà cung cấp có cách tiếp cận riêng để tăng hiệu suất website người dùng. Trước khi quyết định, bạn nên cân nhắc nghiên cứu một số yếu tố sau:
  • Các data center
  • Tùy chọn di chuyển dữ liệu
  • Domain
  • Email
Tìm kiếm sự hỗ trợ tận tâm

Có một nhóm hỗ trợ đáng tin cậy sẵn sàng trợ giúp 24/7 là điều quan trọng để khắc phục mọi sự cố có liên quan đến trang web ngay lập tức. Do đó, trước khi quyết định, bạn nên chắc chắn đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting giá rẻ có sẵn nhiều tùy chọn hỗ trợ, chẳng hạn:
  • Live chat: Cách tiếp cận dịch vụ khách hàng phổ biến này khá tốt để nhận yêu cầu và phản hồi nhanh chóng. Hầu hết các nhà cung cấp Hosting giá rẻ đều cung cấp hình thức này để theo dõi vấn đề và tiến trình.
  • Email: Phương pháp hiệu quả cho các vấn đề hoặc yêu cầu không khẩn cấp. Hình thức dịch vụ khách hàng này có thể hỗ trợ khắc phục sự cố mà không cần phản hồi ngay lập tức.
  • Gọi điện thoại: Nếu doanh nghiệp có nhu cầu được giải quyết vấn đề bằng lời nói, hãy tìm những đơn vị phân phối Hosting giá rẻ có cung cấp hình thức hỗ trợ gọi điện trực tiếp.
  • Knowledge base: Ngoài việc nói chuyện trực tiếp với đại lý Hosting giá rẻ, bạn có thể tìm kiếm câu trả lời cho các vấn đề của mình thông qua nền tảng Knowledge base - tài nguyên hữu ích cho những người mới bắt đầu phát triển website.
  • Hướng dẫn hoặc blog: Một hình thức hỗ trợ khách hàng khác là các hướng dẫn và bài đăng trên blog có liên quan đến Hosting giá rẻ. Điều này rất hữu ích cho những người thích tìm hiểu và giải quyết các vấn đề một cách độc lập.
Lựa chọn gói Hosting giá rẻ hợp lý

Để có được quyết định hợp lý và chính xác, doanh nghiệp cần đảm bảo thực hiện nghiên cứu trước về các gói Hosting giá rẻ. Hãy xem xét về giá cả, dung lượng lưu trữ, băng thông và tính năng. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra xem đại lý có cung cấp dịch vụ tự quản lý hay được quản lý hay không.Có nhiều loại Hosting giá rẻ khác nhau để bạn lựa chọn và mỗi loại đều có ưu - nhược điểm riêng, chẳng hạn:
  • Shared hosting
  • VPS hosting
  • Cloud hosting
  • WordPress trên VPS
  • Đeicated hosting
HVN Group - Địa chỉ cung cấp Hosting giá rẻ chất lượng

* Bảng giá cập nhật vào tháng 2/2024Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Hosting giá rẻ, HVN tự hào khi trở thành một trong những địa chỉ mua dịch vụ lưu trữ đáng tin cậy dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
  • Được phục vụ nhanh chóng 24/7: Sau khi đăng ký và hoàn tất thủ tục hợp đồng đăng ký Hosting giá rẻ, bạn sẽ được nhận ngay thông tin dịch vụ từ công ty.
  • Hỗ trợ dùng thử 7 ngày: Bạn có thể đăng ký dùng thử dịch vụ 7 ngày từ HVN mà không cần phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào. Từ đó, bạn sẽ có trải nghiệm đúng hơn, chắc chắn hơn khi đăng ký dịch vụ tại công ty chúng tôi.
  • Hỗ trợ chuyển dữ liệu không tính phí: Để chuyển dữ liệu về Hosting mới, bạn chỉ cần gửi ticket tới bộ phận kỹ thuật và cung cấp thông tin Hosting cũ hoặc link backup dữ liệu. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chuyển toàn bộ dữ liệu hoàn toàn miễn phí.
Xem thêm: vps giá rẻ, cloud server giá rẻ
Để được tư vấn mua Hosting giá rẻ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, bạn có thể kết nối trực tiếp với HVN - Hệ sinh thái kiến tạo doanh nghiệp 4.0 - thông qua thông tin liên hệ cụ thể dưới đây:
Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Tập đoàn HVN -hvn.vnVăn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.Hotline: 024.9999.7777Email: vphn@hvn.vn